जहिरात लेखन– जर तुम्ही गुगल वर Jahirat Lekhan In Marathi कसे लिहायचे ते शोधत असाल, तर आम्ही तुम्हाला सांगू की जहिरात लेखन मराठी मध्ये 2 ते 3 मिनिटात कसे लिहिले जाते.
नमस्कार मित्रांनो तुमचे स्वागत आहे Meaninginnmarathi.in वर. आजच्या आर्टिकल मध्ये आम्ही तुम्हाला कमीत कमी वेळेत चांगला आणि उत्तम जाहिरात कशी तयार करू शकतो हे सांगणार आहोत. माझे तुम्हाला वचन आहे की तुम्ही हा लेख पूर्ण वाचताच तुम्हाला चांगले आणि उत्कृष्ट लेखन लिहिण्यात कोणतीही अडचण येणार नाही.
Table of Contents
Roles of Jahirat Lekhan In Marathi
मजकुराला महत्व, चित्रांना नाही. |
वस्तुचे व कंपनीचे नाव ठळक अक्षरात लिहिणे. |
आकर्षक व अलंकारिक शब्दांचा वापर करणे. |
वस्तूंची वैशिष्ट्ये लिहिणे. |
विशेष सवलती ठळकपणे सांगणे. |
पत्ता व संपर्क क्रमांक लिहिणे. |
Jahirat Lekhan In Marathi
तुमची जाहिरात लिहिण्यापूर्वी, एक फ्रेम काढा. जाहिरातीतील सर्वात कमी शब्दांसह एक सुंदर जाहिरात तयार करा. जाहिरातीची भाषा सोपी असावी जेणेकरून लोकांचा भ्रमनिरास होणार नाही. जाहिरात लिहिताना, लोकांच्या भावनांना धक्का देण्यासाठी असे शब्द वापरा. जाहिरातीतील चित्रे चांगली आहेत, आणि परीक्षेच्या वेळी छायाचित्रे काढणे इतके आवश्यक नाही. जाहिरातींमध्ये व्यवसायाचे नाव आणि व्यवसायाचा पत्ता समाविष्ट असणे आवश्यक आहे.
जाहिरात लेखन कसे लिहावी – How to write jahirat
आता आम्ही तुम्हाला कमीत कमी वेळेत चांगली आणि सुंदर जहिरात कशी तयार करायची ते खाली सांगू. स्टेप बाय स्टेप सगळी माहिती. jahirat lekhan in marathi
सर्वात आधी चौकोनी बॉक्स तयार करायचा आहे – त्यामुळे आपली जाहिरात सुंदर आणि आकर्षित होतो. |
जाहिरातीची सुरुवात कधीही यांच्यापासून झाल्या पाहिजे कवितेच्या ओळी, मराठीचे काही प्रसिद्ध ‘मन’ किंवा लोकांमध्ये काही प्रसिद्ध शब्दप्रयोग. |
त्यानंतर सर्वात वरती तुम्हाला तुमच्या जाहिरातीचे title टाकावे लागेल – टायटल मध्ये तुम्ही कोणत्याही कवितेच्या प्रसिद्ध ओळी लिहू शकता जेणेकरून लोक आकर्षित होईल. |
त्याखाली तुम्हाला तुमच्या जाहिरातीची वैशिष्ट्ये लिहावे लागेल. |
जर तुम्हाला चित्र काढावेसे वाटेल तर तुम्ही काढू शकता पण परीक्षेमध्ये चित्र काढणे एवढं गरजेचे नसतं. |
हे सर्व झालं की तुम्हाला तुमच्या जाहिरातीचा पत्ता लिहावे लागेल आणि email, संपर्क नंबर लिहावे लागतील. |
अशा प्रकारे तुम्ही कमीत कमी वेळात एक एक सुंदर आणि महत्वपूर्ण जाहिरात लिहू शकता.
Besices Tips for Jahirat lekhan
Besic Points | Types |
Types of Advertising | लेखी आणि तोंडी. |
Advertisement Writing | लेखनाचे मूळ मुद्दे |
जाहिरातीचे काही नमुने – Some Examples Of Jahirat
खालील चित्रावरून तुम्हाला समजाला येईल एक चांगली जाहिरात कशी (jahirat lekhan in marathi)तयार केली जाते.
First Jahirat
Second Jahirat
जाहिरात म्हणजे काय?
आधी जाहिरात म्हणजे काय ते समजून घेऊ. जाहिरात हा शब्द इंग्रजीत जाहिरातीसाठी वापरला जातो. जाहिरात हा लॅटिन शब्दापासून आला आहे. या शब्दाचा अर्थ “लक्ष आकर्षित” असा होतो. उत्पादनांच्या विक्रीसाठी केलेल्या घोषणांना जाहिराती म्हणतात. जाहिरात वेगवेगळ्या प्रकारे केली जाते.
वर्तमानपत्रे, मासिके, रेडिओ, माहितीपत्रके इत्यादी दृकश्राव्य माध्यमांद्वारे जाहिरात केली जाते. जाहिरात म्हणजे ग्राहकांना अधिक उत्पादने विकत घेणे. आता प्रत्येकजण आपली उत्पादने विकण्यासाठी जाहिरातींचा अवलंब करतो.
जाहिरातीचा इतिहास
इजिप्शियन लोक हे उत्पादन विक्री करण्यासाठी संदेश आणि भिंत पोस्टर्स तयार करण्यासाठी पॅपिरस वापरत. पोम्पेई आणि प्राचीन अरेबियाच्या अवशेषांमध्ये व्यावसायिक संदेश आणि राजकीय प्रचार प्रदर्शने सापडली आहेत. प्राचीन ग्रीस आणि प्राचीन रोममध्ये पॅपिरसवर हरवलेल्या आणि सापडलेल्या जाहिराती या सामान्य होत्या. |
व्यावसायिक जाहिरातींसाठी भिंत किंवा रॉक पेंटिंग हे प्राचीन जाहिरात स्वरूपाचे आणखी एक प्रकटीकरण आहे, जे आजपर्यंत आशिया, आफ्रिका आणि दक्षिण अमेरिकेच्या अनेक भागांमध्ये आहे. वॉल पेंटिंगची परंपरा 4000 ईसापूर्व भारतीय रॉक आर्ट पेंटिंगमध्ये सापडते. |
प्राचीन चीनमध्ये, मिठाई विकण्यासाठी वाजवल्या जाणार्या बांबूच्या बासरीच्या क्लासिक ऑफ पोएट्रीमध्ये नोंद केल्याप्रमाणे, सर्वात प्राचीन जाहिरात ही तोंडी पद्धतीने केली गेली होती. जाहिरात सामान्यतः कॅलिग्राफिक साइनबोर्ड आणि शाईच्या कागदाच्या स्वरूपात घेतली जाते. |
सॉन्ग राजघराण्यातील तांबे प्रिंटिंग प्लेट कागदाच्या चौकोनी पत्रकाच्या स्वरूपात पोस्टर मुद्रित करण्यासाठी वापरली जात होती, ज्यामध्ये “जिनान लिऊचे फाइन नीडल शॉप” आणि “आम्ही उच्च-गुणवत्तेच्या स्टीलच्या रॉड खरेदी करतो आणि उत्तम दर्जाच्या सुया बनवतो. वर आणि खाली लिहिलेले, कोणत्याही वेळेत घरी वापरासाठी तयार असणे” हे जगातील सर्वात प्राचीन ओळखले जाणारे छापील जाहिरात माध्यम मानले जाते. अशी दाखल घेण्यात आली आहे. |
युरोपमध्ये, मध्ययुगातील शहरे आणि शहरे वाढू लागली आणि सामान्य जनता ही अशिक्षित होती. त्यांना वाचन, लेखन अवगत नव्हते. अशावेळी मोची, चक्कीदार, शिंपी किंवा लोहार यांच्याशी संबंधित प्रतिमा तयार करत. |
त्यांचा व्यापार बूट, सूट, टोपी, घड्याळ, हिरा, घोड्याचा नाल, मेणबत्ती किंवा अगदी पिठाची पिशवी यांसारख्या वस्तूंचा वापर केला जाईल. शहराच्या चौकात गाड्या आणि वॅगनच्या मागून फळे आणि भाज्या विकल्या जात होत्या आणि त्यांचे मालक त्यांचा ठावठिकाणा जाहीर करण्यासाठी स्ट्रीट कॉलर्स (टाउन क्रायर्स) वापरत होते. |
जाहिरात लेखन करणे याला कलेचा दर्जा दिला गेला आहे. ६५ वी कला म्हणून जाहिरातीकडे पाहिले जाते. फार पूर्वीपासून जाहिरात हे माध्यम वापरले जात आहे. फार पूर्वी जाहिरात करण्यासाठी नेमकीच काही माध्यमे उपलब्ध होती. यामध्ये दवंडी पिटवून वा pamplate स्वरूपात जाहिरात केली जात असे. |
तसेच दुकानदार दुकानासमोर मोठ्या पाटीवर लेखन करून एखाद्या वस्तूची जाहिरात करत असत. १५ व्या शतकात मुद्रण कला विकसित झाली आणि त्याचा जाहिरात या माध्यमाला प्रचंड फायदा झाला. त्यानंतर टिव्ही, रेडिओ यासारख्या माध्यमातून जाहिरात लेखन केले जाऊ लागले. |
आज प्रसारमाध्यमे झपाट्याने विकसित होत आहेत. यासोबत जाहिरातीचे प्रमाण देखील वाढत आहे. यामध्ये जास्तीत जास्त लोकांना गुंतवून ठेवणारा कंटेंट देणे आवश्यक आहे. आणि हाच आज जाहिरातीचा मुख्य उद्देश आहे. |
जाहिरात लेखन कसे करावे? (how to write jahirat lekhan in marathi)
जाहिरात लेखन ही एक कला आहे. कारण तुमची जाहिरात जितकी प्रभावी असेल तितकी जास्त विक्री तुम्ही तुमच्या उत्पादनाची करू शकता. म्हणून, जाहिरात लिहिताना, आपण काही पैलू, घटक आणि मुख्य मुद्द्यांकडे लक्ष दिले पाहिजे. आणि त्यानुसार जाहिरात लिहिणे आवश्यक आहे.
जाहिरात करताना लक्षात घ्यायचे महत्त्वाचे मुद्दे
आकर्षकता
जाहिरात ही जास्तीत जास्त आकर्षक असणे आवश्यक आहे. लक्ष वेधून घेणे हे जाहिरातीचे उद्दिष्ट आहे. त्यामुळे कमी शब्दात जास्तीत जास्त जाहिरात आकर्षक असणे आवश्यक आहे.
घोषवाक्य
जाहिरातीमध्ये घोषवाक्य असल्यास जाहिरातीकडे लक्ष वेधून घेता येते. घोषवाक्य हे catchy असणे आवश्यक आहे. एखादे उत्पादनाचे एका घोषवाक्यात त्याचे महत्त्व पटवून देता येते.
कमीत कमी शब्द
जाहिरात ही कमीत कमी शब्दात असावी पण अर्थपूर्ण असणे आवश्यक आहे. जाहिरात ही जास्त शब्दबंबाळ असणे गरजेचे नाही. त्यामुळे अगदी थोडक्यात प्रॉडक्टची माहिती जाहिरातीतून समजणे आवश्यक आहे. त्यामुळे जाहिरात ही कमीत कमी ५० ते १०० शब्दांमध्ये असावी.
जाहिरातीमधून सवलत
विशेष ऑफर, फ्री, खुशखबर, मोफत असे लक्ष वेधून घेणारे शब्द असावेत. त्यामुळे ग्राहक जाहिरात वाचण्यात किंवा ऐकण्यास उत्सुक होतात.
उत्पादनाची माहिती
जाहिरातीमध्ये उत्पादनाची संपूर्ण माहिती येणे आवश्यक आहे. उत्पादनातील मुख्य भाग, उपयोग हा जाहिरातीमधून Highlight झाला पाहिजे. जाहिरातीवर उत्पादक, संस्था, कंपनीचा संपर्क क्रमांक असणे आवश्यक आहे. जेणेकरून ग्राहक संपर्क करू शकतील.
चित्रांचा समावेश
जाहिरातीमध्ये जास्तीत जास्त चित्रांचा समावेश करणे आवश्यक आहे. चित्रांमुळे जाहिरातीकडे लक्ष वेधले जाते. आणि ग्राहक संपूर्ण जाहिरात वाचण्यावर भर देतात. त्यामुळे जाहिराती मध्ये चित्रांचा वापर करणे महत्त्वाचे आहे.
आईस्क्रीम दुकानाच्या जाहिरातीचे लेखन कसे करावे ? (jahirat lekhan in marathi ice cream parlour)
आईस्क्रीम पार्लर |
थंडी असो, उन्हाळा असो वा पावसाळा |
प्रत्येक ऋतूत, आईस्क्रीमचा आनंद घ्या |
आमच्या येथे विविध प्रकारचे आईस्क्रीम मिळतील. |
आमची वैशिष्ट्ये |
सर्व प्रकारचे आईस्क्रीम मिळतील. |
माफक दरात आईस्क्रीम |
घरपोच सेवा उपलब्ध |
संपर्क -.११२२३३३४५५ |
योगासने आणि प्राणायाम क्लासेस यासंबधी जाहिरात लेखन (jahirat lekhan in marathi on yoga classes)
योगाभ्यास |
निरोगी आरोग्याची गुरुकिल्ली म्हणजे योगाभ्यास |
आमच्या कलासची वैशिष्ट्ये :- |
तज्ञाकडून प्रशिक्षण |
सर्वांसाठी सोपी आसने |
ऑनलाईन क्लासेस ही उपलब्ध |
दिनांक २१ जानेवारीपासून सुरू |
वेळ ६ ते ८ |
विशेष ऑफर – मोफत आरोग्य तपासणी |
स्थळ- गणपती मंदिर, पुणे |
छत्री या उत्पादनाची जाहिरात (jahirat lekhan in marathi on umbrella)
पावसाळ्यात आठवण |
छत्री आणि रेनकोट |
मजबूत छत्री आणि रेनकोट मिळण्याचे एकमेव विश्वसनीय ठिकाण |
साहिल शॉप |
साहिल शॉपचे वैशिष्ट्य |
१. सगळ्यांसाठी आकर्षक रंगातील छत्र्या |
२. गेली ४० वर्षे लोकांच्या सेवेत उपलब्ध |
३. विविध आणि आकर्षक रंगात छत्री |
४. घरपोच सेवा देखील उपलब्ध |
संपर्क- 1122334455 |
ईमेल – ******* |
मोबाईल शॉपीची जाहिरात (jahirat lekhan of mobile in marathi)
खुशखबर! खुशखबर! खुशखबर !!! |
सागर मोबाईल शॉपी |
तुमच्या जुन्या मोबाईलवर मिळवा नवीन मोबाईल. |
वैशिष्टये |
१. नव्या मोबाईलवर आकर्षक सूट (३०% सूट) |
२. ८ जीबी मेमरी कार्ड फ्री |
३. मोफत नवीन सिम |
संक्रांतीनिमित्त या ऑफरचा लाभ घ्या. |
संपर्क- १११११२२३३४ |
स्थळ- पुणे, सारसबाग |
पुस्तक शॉपची जाहिरात (jahirat lekhan in marathi on book)
पुस्तक शॉपची जाहिरात |
वाचाल तर वाचाल |
गीता बुक डेपो |
वैशिष्ट्ये |
१. सर्व प्रकारची पुस्तके उपलब्ध |
२. प्रत्येक पुस्तकावर आकर्षक सूट |
३. पाच पुस्तकांवर एक पुस्तक मोफत |
४. सदसत्व घेणाऱ्या व्यक्तीला विशेष सूट |
५. घरपोच सेवा उपलब्ध |
ठिकाण – पुणे, सारसबाग |
संपर्क – ११७७६६५५४४ |
तेल या उत्पादनाची जाहिरात (jahirat lekhan in marathi on hair oil)
तेल या उत्पादनाची जाहिरात |
केस गळतीने हैराण, यावर एकच उपाय |
संजना हेअर ऑईल |
फरक फक्त आठ दिवसात |
संजना हेअर ऑइलची वैशिष्ट्ये |
१. चीपचीपपना अजिबात नाही. |
२. केसांची भरपूर वाढ |
३. आठ दिवसात लक्षणीय फरक |
फरक न दिसल्यास पैसे परत. |
तर आजच संजना हेअर ऑईल बुक करा |
आणि मिळवा १० टक्के सूट |
संपर्क – ११२२५५६६६७७ |
आमची शाखा संपूर्ण महाराष्ट्रात उपलब्ध |
रक्तदान शिबिर जाहिरात (raktadan shibir jahirat lekhan in marathi)
रक्तदान शिबिर जाहिरात |
सर्वश्रेष्ठ दान म्हणजेच रक्तदान |
मकर संक्रांतीच्या निमित्ताने भव्य रक्तदान शिबिराचे आयोजन |
स्थळ – पिंपळगाव, सातारा |
अधिक माहितीसाठी संपर्क – २२११२२११४४ |
टूथपेस्ट पर मराठी में ज़ाहिरत लेखन (jahirat lekhan in marathi on toothpaste)
दातांच्या मजबुतीसाठी आवश्यक |
संजना टूथपेस्ट |
या टूथपेस्टचा रोज वापर केल्यास |
१. दात मजबूत होतात. |
२. अनुभव घ्या दुर्गंधरहित श्र्वासाचा |
३. हिरड्यांना ही होतील आता मजबूत |
४. दाताना मिळेल मोत्यासारखी चमक |
आजच घरी आणा छोटा ट्रायल पॅक |
आणि अनुभव घ्या, सुंदर दातांचा |
jahirat lekhan in marathi |
संपर्क – २२३३४४५५६ |
कॉम्प्युटर क्लासेस यासंबधी जाहिरात लेखन (jahirat lekhan in marathi on computer classes)
विश्वास कॉम्प्युटर क्लासेस |
शिका आणि तंत्रज्ञाना अनुभवा |
आमचे सर्टिफिकेट कोर्स |
मिळवा योग्य दरात |
खालील कोर्स उपलब्ध |
१. एम. एस. सी. आय. टी |
२. डी. टी. पी. |
३. इंटरनेट मार्केटिंग |
४. सीसीसी |
५. Tally |
सवलत – विद्यार्थ्यासाठी खास सवलत |
संपर्क ३३४४५५६६२१ |
पत्ता – पुणे, सारसबाग |
पेनाची जाहिरात कशी करावी? (pen jahirat lekhan in marathi)
मोत्यासारखे सुंदर हस्ताक्षर असावे, असे वाटत असल्यास |
आजच घरी आणा, विकी पेन |
पेनाला बनवा तुमच्या दप्तरातील मित्र, |
पेन जे लिहिताना मध्ये अडकत नाही, |
पेन जे देते सुंदर हस्ताक्षर |
असे पेन जे चाले जास्त दिवस |
आजच घरी आणा विकी पेन |
बाजारात सर्वत्र उपलब्ध |
जाहिरातीची माध्यमे
इंटरनेट |
चित्रपट |
वृत्तपत्रे |
मासिके |
आकाशवाणी |
दूरदर्शन |
चौकांमधील फलक |
गर्दीच्या ठिकाणी वाटली जाणारी पत्रके |
जाहिरात तयार करताना घ्यायची काळजी
जाहिरात तयार करताना प्रथम मथळा, उपमथळा तयार करावा. |
जाहिरात नेहमी कमीत कमी शब्दांत असावी. |
जाहिरातीची भाषा साधी, सोपी, पण वेधक असावी. |
जाहिरातीत व्यवहारातील भाषा वापरली तरी चालेल. |
जाहिरातीची भाषा क्लिष्ट, किचकट, बुद्धीला ताण दयायला लावणारी नसावी. |
जाहिरातीतील तपशिलामध्ये सुभाषिते, सुवचने, सुप्रसिद्ध गाण्याच्या ओळी, कवितेतल्या ओळी, काव्यमयतेचा आभास निर्माण करणाऱ्या ओळी, लोकांमध्ये विशेष लोकप्रिय असलेले शब्दप्रयोग इत्यादींचा उपयोग करावा. |
समाजातील प्रचलित संकेत, लोकभावना यांना धक्का देणारी भाषा नसावी. |
जाहिरात ही वेचक, अर्थपूर्ण आणि प्रसन्नता निर्माण करणारी असावी. |
जाहिरात ही परिणामकारक आणि सुसंवाद साधणारी असावी. |
जाहिरातीत विनोदाची पखरण करता आल्यास उत्तम. |
जाहिरातीला चित्राची जोड देता आल्यास जाहिरात अधिक प्रभावी होते, हे खरे. मात्र जाहिरातलेखनात चित्रे काढणे किंवा चित्रकलात्मक सजावट करणे परीक्षेत अनिवार्य नाही. |
जाहिरातीचे भाषिक रूप महत्त्वाचे आहे. साध्या चौकटीमध्ये योग्य ओळींत केलेली मांडणीही पुरेशी असते. |
जाहिरातीमध्ये शक्य झाल्यास कंपनीची मुद्रा तयार करावी. |
जाहिरातीमध्ये कंपनीचे नाव व पत्ता ठळकपणे लिहावा. |
जाहिरात करताना लक्षात घ्यायचे काही मुद्दे
जाहिरातबाजी करताना काही मुद्दे लक्षात घेणे आवश्यक आहे. यामध्ये उत्पादनाचा प्रकार लक्षात घेणे आवश्यक आहे. एखादे उत्पादन दीर्घ काळ टिकणार आहे की अल्प काळ हे लक्षात घेऊन जाहिरात केली जाते. |
दिर्घ काळ टिकणारी उत्पादने – यामध्ये इलेक्ट्रिक वस्तू, गाड्या, विविध प्रकारच्या सेवा, आरोग्य, शिक्षण याचा समावेश होतो. |
अल्प काळ टिकणारी उत्पादने – टूथपेस्ट, भाजी प्रकार, कापड, कागद इत्यादी. |
जाहिरात करताना वरील प्रमाणे दीर्घकाळ टिकणार्या आणि अल्प काळ टिकणारा अशी उत्पादने लक्षात घेऊन जाहिरात करणे आवश्यक आहे. |
Jahirat Lekhan in Marathi 10th Class, Jahirat Lekhan in Marathi 9th Class, Jahirat Lekhan in Marathi 8th Class साठी विविध जाहिरातींमध्ये वापरता येतील असे काही शब्द व वाक्ये:
शुद्धतेची कमी किमतीत कमी |
ग्राहकांचे समाधान हाच आमचा आनंद |
ग्राहकांचे समाधान हाच आमचा नफा |
ना नफा ना तोटा ,अनुभव हीच खात्री |
अवश्य भेट द्या ,घरपोच सुविधा |
बालक, महिला, अपंगांसाठी विशेष सोय |
एकदा वापरुन खात्री करा , ऑर्डरप्रमाणे घरपोच सुविधा |
भव्य सूट, एक घ्या एक मोफत मिळवा |
भव्य प्रदर्शन व विक्री |
जाहिरात लेखन मराठी छत्री रेनकोट पाऊस |Jahirat Lekhan in Marathi Chatri Raincoat Paus
जाहिरात लेखन मराठी 10 वी: छत्री, रेनकोट, पाऊस या शब्दांपासून जाहिरात लेखन करा.
Jahirat Lekan Marathi पावसाळा आला | तयारी ठेवा | छत्री हवी | रेनकोट हवा || विकास छत्री आणि रेनकोट एकच विश्वसनीय आणि दर्जेदार ब्रँड… * सुबक, टिकाऊ *आकर्षक, विविध रंगांत * पुरुष, स्त्रिया व मुलांसाठी * ५० वर्षे अग्रेसर विकास छत्री व रेनकोट आजच खरेदी करा, पावसाचे स्वागत करा.. सर्वत्र उपलब्ध पत्ता – स्वामी रोड, पुणे ४३२३४२ ईमेल – vikas khatri@gmail.com संपर्क – ९८xxxxxxxx नियम व अटी लागू.. |
जाहिरात लेखन आईस्क्रीम पार्लर |Jahirat Lekhan in Marathi ice cream Parlour
जाहिरात लेखन विषय – आईस्क्रीम पार्लरची जाहिरात करा.
जाहिरात लेखन मराठी 10 वी प्रचंड होतोय उकाडा आईस्क्रीम खा थंड थंड…! आस्वाद आईसक्रीम पार्लर आमच्या येथे उपलब्ध प्रकार: * मलाई आईस्क्रीम * चिकू * आंब * चॉक्लेट * अननस * ड्रायफ्रूट्स इ. २००/- रुपयांच्या आईस्क्रीम खरेदीवर २ चॉक्लेट कोन अगदी मोफत त्वरा करा..आजच आस्वाद आईस्कीमला भेट द्या. संधीचा लाभ घ्या. पत्ता – आस्वाद आईस्क्रीम पार्लर, वरळी नाका, मुंबई ४०००६८ ईमेल – aaswadicecream@gmail.com संपर्क – ९७xxxxxxxx |
जाहिरात लेखन बेकरी |Jahirat lekhan in marathi 10th class bekri
विषय – बेकरी जाहिरात लेखन मराठी (jahirat lekhan bakery cake specialist ice cream taaje padarth grahak samadhan)
खालील शब्दांवरून जाहिरात करा. (बेकरी, केक स्पेशलिस्ट,आईस्क्रीम, ताजे पदार्थ, ग्राहक समाधान)
Jahirat Lekan Marathi एकच ध्यान, ग्राहकांचे समाधान ताजे आणि खमंग पदार्थांची मेजवानी बेकर्स पॉइंट शहरातील एकमेव केक आणि आईसक्रीम स्पेशलिस्ट… *चॉक्लेट केक *स्ट्रॉबेरी केक *रसमलाई केक *मॅंगो केक *फोटो केक *अननस केक ऑनलाईन सुविधा उपलब्ध वेळ: सकाळी ७:०० ते रात्री १०:०० आमचा पत्ता- गाळा नं. १५, वाशी ४००xxxईमेल – bakerspoint@gmail.com संपर्क – ९७xxxxxxxx |
जाहिरात लेखन दिवाळी |Jahirat Lekhan in Marathi Diwali
विषय (Jahirat Lekhan Diwali Farar) – दिवाळी फराळ विक्रेते
जाहिरात लेखन मराठी 9वी || शुभ दिपावली || चिवडा अन् कारंजीचा खमंग स्वाद घेवूया, लाडू अन् चकलीसोबत दिवाळीचा आस्वाद घेवूया अन्नपूर्णा दिवाळी फराळ एक खमंग अनुभव…. *चकली *शेव *शकरपाळी *करंजी *चिवडा *बेसन लाडू *अनारसे घरगुती खमंग, खुसखुशीत फराळ मिळेल. घरपोच डिलिव्हरी सुद्धा मिळेल. परदेशात फराळ पाठवण्याची सोय. १०००/- रु खरेदीवर आकर्षक भेट आजच ऑर्डर करा… पत्ता – समर्थ अपार्टमेंट, मीरा कॉलनी, सांगली ५६ईमेल – annapurnadiwali@gmail.comसंपर्क – ८७xxxxxxxx |
मोबाईल जाहिरात लेखन मराठी |Jahirat Lekhan Marathi Mobile
जाहिरात लेखन विषय – Mobile Jahirat Lekhan in Marathi
Jahirat Lekan Marathi खुशखबर! खुशखबर! खुशखबर! राज मोबाइल शॉप आपण आपला जुना फोन वापरुन कंटाळलात?आपला मोबाइल खूप स्लो चालत आहे? स्वप्न खरे ठरेल…. बंपर ऑफर (१ ते २६ जानेवारी ३०% सवलत) आमचे विशेष आकर्षण *खात्रीशीर मोबाईल दुरूस्ती *कमीत कमी दुरूस्ती खर्च *रिपेयरिंग फक्त १ तासात वेळ: सकाळी ८:०० ते रात्री ८:०० वाजेपर्यंत पत्ता – राज मोबाईल शॉप, पुणे ५३ईमेल – rajmobileshop@gmail.comसंपर्क – ८७xxxxxxxx |
जाहिरात लेखन अलका ड्रेसेस | Jahirat Lekhan in Marathi 10th Class Alka Dresses
जाहिरात लेखन मराठी 9वी सेल! सेल! सेल! तुमच्या मुलांसाठी स्मार्ट गणवेश शोधत आहात? आजच भेट द्या.. अलका ड्रेसेस उत्तम दर्जा – परवडणारी किंमत सर्व शाळांचे गणवेश उपलब्ध.. आमची खास वैशिष्ट्ये: *न चुरगळणारे दर्जेदार कापड *शेवटपर्यंत चमकदार राहणारे रंग *कधीही न उसवणारी शिलाई *तंतोतंत मापाचे कपडे २ गणवेशावर २०% सवलत सवलत दि. १५ जून ते २५ पर्यंत फक्त पत्ता: अलका ड्रेसेस, नाशिक ४२२१०१ ईमेल – contact@alkadresses.com संपर्क – ९०xxxxxxxx |
जाहिरात लेखन मराठी प्लास्टिक बंदी | Jahirat Lekhan Plastic Bandi
Jahirat Lekan in Marathi 10th Class प्लास्टिक वर बंदी – उत्तम आरोग्याची संधी कागदी पिशव्या प्लास्टिक हटवा – पर्यावरण वाचवा स्वस्त, सुंदर, टिकाऊ, विविध आकाराच्या कागदी पिशव्या उपलब्ध आजच खरेदी करा! ५० पिशव्यांवर २०% सूट सर्व प्रकारचे ऑनलाइन ऑर्डर स्वीकारले जातील. संपर्क- युनिक स्टेशनरी, लिंक रोड, ठाणे ४३संपर्क – ०२२ xxxxxx |
जाहिरात लेखन पुस्तक | Jahirat Lekhan Pustak
जाहिरात लेखन मराठी 10 वी एक-एक अक्षर शिकूया, द्यानाचा डोंगर चढूया. मनोहर पुस्तक प्रदर्शन जीवनात असतो पुस्तकांचा मेल प्रदर्शनात असतो त्यांचा खेळ या या पुस्तक प्रदर्शनाला या आपल्या आवडीचं पुस्तक घ्या.. प्रदर्शनाची विशेषता:*विविध विषयांवरील पुस्तके*मुलांसाठी आवडत्या गोष्टींची,प्रयोगांची, कोड्यांची पुस्तके *छोटयांसाठी व मोठ्यांसाठी स्वतंत्र दालन *नामवंत साहित्यिकांची पुस्तके उपलब्ध *वाचण्यासाठी सोय ५ पुस्तकांच्या खरेदीवर १ पुस्तक मोफत कालावधी – १ ते १५ ऑगस्ट २०२३ वेळ – संध्याकाळी ६ ते ८ वाजेपर्यंत स्थळ – नेहरू विद्यालय मैदान, दादर (प) संपर्क- ७७xxxxxxxx |
मास्क जाहिरात मराठी | Mask Chi Jahirat Marathi
Jahirat Lekan Marathi खुशखबर! खुशखबर! खुशखबर! आंतरराष्ट्रीय दर्जाचे मास्क मिळण्याचे एकमेव ठिकाण.. संजीवनी मास्क सेंटर वैशिष्ट्ये: *विविध रंगात व आकारात उपलब्ध *सर्जिकल, कॉटन अशा अनेक प्रकारामध्ये *होलसेल ऑर्डर ५० मास्क खरेदीवर ५% सवलत वेळ – सकाळी १०:०० ते संध्याकाळी १०:०० पर्यंत ठिकाण – संभाजी मैदान, गोखले मार्ग, ठाणे (प.)संपर्क – ६८xxxxxxxx |
जाहिरात लेखन व्यायामशाळा | Jahirat Lekhan Vyayam Shala
जाहिरात लेखन नमुना शरीराला आकार देणारा कुंभार म्हणजे ‘व्यायाम’! मा. मोहन माने यांची व्यायामशाळा योगासने व व्यायाम हीच आयुष्याची गुरुकिल्ली.. वैशिष्ट्ये – *नि:शुल्क रजिस्ट्रेशन *आधुनिक सामग्री *तज्ञ प्रशिक्षक *वातानुकूलित प्रशस्त जागा *सोईस्कर वेळ वेळ – सकाळी ६ ते रात्री १० पर्यंत पत्ता- यशवंत व्यायामशाळा, मारुती रोड, दादर (पू.)ईमेल – yashwantfitness@yahoo.in संपर्क – xxxxxxxxx |
केस तेलाची जाहिरात | Jahirat Lekhan in Marathi on Hair Oil
जाहिरात लेखन नमुना मराठी pdf केसांची वाढ करणारे एकमेव तेल… केश राजा तेल खास आवळा, ब्राम्ही वापरुन बनवलेले शुद्ध केश राजा तेल वैशिष्ट्ये -*केस गळती थांबते *केसांची वाढ पटापट होते*चमकदार केस आता नवीन पॅक फक्त 30 रु. मध्ये सर्व मेडिकल आणि जनरल स्टोअर मध्ये उपलब्ध |
जाहिरात लेखन म्हणजे काय? (What is Jahirat Lekhan in Marathi)
लॅटिन शब्द “Advertere,” ज्याचा अर्थ “वळणे” हा इंग्रजी शब्द “जाहिरात” चा स्त्रोत आहे. जाहिरात म्हणजे कोणत्याही वस्तू किंवा सेवांसाठी जाहिरातीचे सर्जनशील आणि आकर्षक लेखन होय. जाहिरातींच्या सतत उपस्थितीमुळे, आपल्याला प्रत्येक गोष्टीचे ज्ञान उपलब्ध होते आणि आपल्याला काही गोष्टी खरेदी करणे सोपे जाते.
रिअल इस्टेट, प्रमुख शहरांमधील अपार्टमेंट, दागिने, कपडे आणि इतर वस्तूंसह आजच्या जगातील प्रत्येक गोष्टीसाठी तुम्हाला जाहिराती पाहण्यास मिळतात. लेखी आणि तोंडी जाहिराती या जाहिरात लेखनाच्या दोन मूलभूत शैली असतात. आपण बॅनर किंवा पोस्टरच्या आकारात रस्त्यांवर जाहिराती पाहू शकतो.
सध्याच्या युगात, जाहिरात ही एक व्यावसायिक क्रियाकलाप आहे जी वाढण्यासाठी प्रत्येक कंपनीने काही क्षमतेमध्ये समाविष्ट करणे आवश्यक आहे.
जाहिरातीची व्याख्या (Definition of Jahirat Lekhan in Marathi)
जाहिरात हा एखाद्या चांगल्या किंवा सेवेचा प्रचार किंवा उत्पादन करण्यासाठी वापरला जाणारा जनसंवादाचा एक प्रकार आहे. जाहिरातदाराच्या इच्छेनुसार विश्वास, सहमती, कृती किंवा वर्तन करण्यासाठी ग्राहकांना प्रभावित करण्याच्या उद्देशाने, जाहिरात हे कला (जाहिरातदार) विक्रीचे एक नियमन केलेले जनसंवाद माध्यम आहे.
जाहिरातींमधील माहिती छोट्या जागेत भरलेली असते. आज, जाहिराती आपल्या जीवनात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावतात. “जाहिरात” ही अक्षरे “vi” आणि “मेमो” मधून तयार केली जातात, जिथे “vi” म्हणजे “विशिष्ट” आणि “मेमो” म्हणजे “माहिती.” म्हणून, “विशेष माहिती” ही “जाहिरातीची व्याख्या” आहे. आजच्या समाजात, “जाहिरात” हे विक्री वाढविण्याचे साधन म्हणून ओळखले जाते.
जाहिरातीतून फायदा (Profit from Jahirat Lekhan in Marathi)
जाहिरात तयार करणे उत्पादक कंपनी आणि ग्राहकांसाठी फायदेशीर आहे. या व्यतिरिक्त, जे लोक जाहिरातीचे लक्ष्यित प्रेक्षक आहेत त्यांच्यासाठी हे अत्यंत फायदेशीर आहे.
- जाहिरातीद्वारे, उत्पादन कंपनी अधिक ग्राहकांपर्यंत पोहोचू शकते आणि अधिक उत्पादने विकू शकते.
- तुम्ही सहजतेने खरेदीदाराला तुमच्या उत्पादनाच्या वैशिष्ट्यांची माहिती देऊ शकता.
- बाजारात, एकच उत्पादन असंख्य व्यवसायांद्वारे उत्पादित केले जाते आणि प्रत्येक व्यवसाय ग्राहकांना सर्व उत्पादनांची माहिती देऊन ते तयार केलेल्या उत्पादनाची जाहिरात करतो.
- जाहिराती ग्राहकांना स्पर्धात्मक खर्चात सर्वोत्तम उत्पादने शोधण्यात मदत करतात. दुसऱ्या शब्दांत, जाहिरातीमुळे उत्पादनाचा निर्माता आणि अंतिम वापरकर्ता दोघांनाही फायदा होतो.
जाहिरात लेखन कसे करावे? (How to write an Jahirat Lekhan in Marathi?)
जाहिरातीचा मसुदा तयार करताना खालील गोष्टी लक्षात ठेवा.
- जाहिरात केलेल्या आयटमचे नाव बॉक्सच्या वरच्या मध्यभागी ठळक आणि कॅपिटल अक्षरांमध्ये ठेवले पाहिजे.
- उजव्या आणि डाव्या बाजूला सेल स्फोट, उत्कृष्ट बातम्या, ओपन असे आकर्षक शब्द छापावेत.
- विक्री केलेल्या वस्तूच्या गुणधर्मांवर मध्यभागी आणि डावीकडे जोर दिला पाहिजे.
- उजव्या बाजूला किंवा मध्यभागी, आयटमची एक मोठी प्रतिमा दर्शविली पाहिजे.
- तुमच्या डिझाइनमध्ये आकर्षक वाक्ये समाविष्ट करा, जसे की घाई करा, मर्यादित करार आणि मर्यादित स्टॉक.
- सवलती आणि मोफत गोष्टी सांगणे आवश्यक आहे.
- वरील भागात थोडेसे यमक वाचकाचे लक्ष वेधून घेईल.
- संपर्क किंवा फोन नंबर समाविष्ट करणे आवश्यक आहे, उदा., ०७४४-२३४५६७८९. आपला स्वतःचा नंबर देणे थांबवा.
किती प्रकारच्या जाहिराती आहेत? (How many types of Jahirat Lekhan in Marathi)
१. प्रेरक जाहिरात
सामान्य लोकांपर्यंत किंवा ग्राहकांपर्यंत पोहोचण्यासाठी जाहिरातींचा वापर करून, त्यांना आकर्षित करा, त्यांच्यावर प्रभाव टाका आणि उत्पादनाचा ब्रँड आणि मूल्य तयार करा. जेव्हा एखाद्या उत्पादकाला ग्राहकांच्या मनात त्याच्या उत्पादनाचा ब्रँड बनवायचा असतो आणि ते ते खरेदी करतील अशी अपेक्षा करतात.
तेव्हा ते या प्रकारची जाहिरात प्रसारित करतात. विशिष्ट ग्राहकांना त्यांच्या स्थितीचे समर्थन करण्यासाठी जाहिराती विविध युक्त्या वापरतात. उदाहरणार्थ, एखाद्या उत्पादनाची विक्री करण्यासाठी त्याची जाहिरात करणे.
२. माहितीपूर्ण जाहिरात
अशा जाहिराती माहितीचा प्रसार आणि व्यावसायिक अभिव्यक्तीचे स्वरूप धारण करतात. याव्यतिरिक्त, या जाहिरातींचा उद्देश लोकांना माहिती देणे, राहणीमान वाढवणे, आंतरराष्ट्रीय सद्भावना वाढवणे, वन्यजीवांचे संरक्षण करणे, वाहतूक सुरक्षितता इत्यादींना प्रोत्साहन देणे आणि सामान्य जनतेच्या कल्याणासाठी ज्ञानाचा प्रसार करून सार्वजनिक चेतना वाढवणे हे आहे.
३. संस्थात्मक जाहिरात
महाविद्यालये, कोचिंग, शाळा इत्यादींसह व्यावसायिक संस्था संस्थात्मक जाहिराती प्रकाशित आणि प्रोत्साहन देतात. जाहिराती देऊन, संस्था, मोठे उद्योग समूह, राष्ट्रीय आणि जागतिक स्तरावरील व्यवसाय इ. राष्ट्रीय चिंतेच्या बाबींच्या संदर्भात जनमत तयार करतात.
जरी व्यावसायिकाचा विषय निर्विवादपणे सार्वजनिक कल्याणाशी जोडलेला असला तरी, त्यात स्वतःची जाहिरात देखील आहे. अशा जाहिराती विक्रीला चालना देण्याऐवजी लोकांना माहिती देण्याच्या उद्देशाने काम करतात.
४. औद्योगिक जाहिरात
औद्योगिक जाहिरातींचा उद्देश उपकरणे, कच्चा माल इत्यादींची खरेदी वाढवणे हा आहे. अशा प्रकारच्या जाहिराती विशेषत: औद्योगिक प्रक्रियेदरम्यान छापल्या जातात; सामान्य लोकांऐवजी औद्योगिक क्षेत्रात आकर्षित करणे हे त्याचे प्राथमिक उद्दिष्ट आहे.
संबंधित लोक, संस्था आणि उत्पादक त्यांच्याकडे आकर्षित झाले पाहिजेत. उदाहरणार्थ, एक मोठी स्टील उत्पादन कंपनी जाहिरातीद्वारे लहान स्टील उत्पादन उत्पादकांना लक्ष्य वेधू शकते. अशा जाहिरातींचा वापर लहान व्यवसायांकडून त्यांचा कच्चा पुरवठा विकण्यासाठी केला जातो.
५. आर्थिक जाहिरात
आर्थिक जाहिराती मुख्यतः अर्थावर केंद्रित असतात; ग्राहकांना गुंतवणुकीसाठी भुरळ घालण्यासाठी विविध कंपन्यांनी त्यांच्या समभागांच्या खरेदीसाठी केलेल्या जाहिराती या वर्गात येतात. शेअर्स जारी करणे, भांडवली बाजारातून निधी मिळवणे आणि इतर आर्थिक क्रियाकलापांच्या उद्देशाने बँका, विमा कंपन्या, वित्तीय संस्था इ.
त्यांच्या आर्थिक क्रियाकलापांची माहिती प्रकाशित करतात. कंपन्या त्यांच्या आर्थिक उपलब्धी, अपेक्षित कमाई आणि विस्तार योजना, इतर गोष्टींसह, अशा जाहिरातींद्वारे संप्रेषण करतात.
६. वर्गीकृत जाहिराती
स्थानिक माहिती आणि आवश्यकता हा वारंवार वर्गीकृत जाहिरातींचा आधार असतो. या जाहिरातींचे अगदी पहिले प्रकार आहेत. अभिनंदन, ज्योतिष विवाह, अभिनंदन आणि खरेदी ही या संक्षिप्त, साध्या आणि कमी खर्चिक जाहिरात प्रकारांची उदाहरणे आहेत. वृत्तपत्रे विक्री, आवश्यकता, नोकरी, वधू आणि वर इत्यादींशी जोडलेले जाहिरात प्रकार देखील जारी करतात.
बातम्यांच्या माहितीची ही जाहिरात जगतातील तुलनेने अलीकडील नवकल्पना आहे. Advertorials हे या जाहिरातींचे दुसरे नाव आहे. या उदाहरणात, जाहिरात ही बातम्यांसारखी बनलेली असते आणि ती बातमीच्या मध्यभागी प्रकाशित केली जाते.
जाहिरातीत काय लिहिणे महत्त्वाचे आहे? (Jahirat Lekhan in Marathi)
वर्तमानपत्रे आणि नियतकालिकांमध्ये दिसणार्या लक्षवेधी जाहिराती तयार करण्यासाठी जाहिरात लेखक, कलाकार किंवा संगणक डिझायनर एकत्र काम करतात. लेआउट तयार करण्यापूर्वी जाहिरात कशी असावी हे विचारात घेतले जाते. तेथे काय प्रदर्शित केले जावे? आणि जाहिराती रंगीबेरंगी किंवा हाताने बनवलेल्या कलाकृती, इत्यादी असाव्यात. जाहिरातीच्या मांडणीसाठी एक सखोल योजना आवश्यक आहे आणि प्रत्येक घटक योग्यरित्या स्थित असणे आवश्यक आहे.
जाहिरात लेआउटमध्ये खालील घटक निवडले आहेत:
१. कॉपी
कॉपी हा जाहिरातीच्या सर्व लिखित सामग्रीचे वर्णन करण्यासाठी वापरला जाणारा शब्द आहे. परिणामी, कॉपीमध्ये शीर्षक, उपशीर्षक इ.सह जाहिरातीचे इतर सर्व घटक समाविष्ट आहेत. उत्पादन, खरेदीदार, वितरक इ.साठी प्रत तयार करण्यासाठी महत्त्वपूर्ण क्षमता आवश्यक आहे.
त्यांचा दर्जा, धर्म, शिक्षण इ. सर्वांना माहीत असायला हवे. याव्यतिरिक्त, इतर किती व्यवसाय ते उत्पादन ऑफर करत आहेत, इत्यादी तपशील समाविष्ट केले पाहिजेत. कॉपीचा एक चांगला भाग म्हणजे वाचक पटकन आणि सहजपणे वाचू शकतो आणि समजू शकतो.
४. शिर्षक ओळ
हेडलाइन मोठ्या अक्षरात छापल्या जातात आणि एक शब्द किंवा वाक्यांशाइतका लांब असू शकतात. हे सुरुवातीला वाचकाचे लक्ष वेधून घेते. वरच्या ओळीचा संपूर्ण संदेश वाचक पटकन समजू शकतो. वाचकांनी उर्वरित जाहिरात वाचणे वगळण्यासाठी हेडलाइन पुरेसे आकर्षक असणे आवश्यक आहे. उदा. “नवीन रूप, नवीन शरीर”
५. उपशीर्षक ओळ
विशिष्ट मार्गांनी, ते वरच्या ओळीला समर्थन देते. मथळे आणि बाकीच्या जाहिरातींच्या तुलनेत त्यांच्या प्रिंटचा आकार मोठा आहे. त्याचा उद्देश टॉप लाईनचे काम चालू ठेवणे हा आहे. लाइक – टॉप लाइन: तुम्ही १,००० पर्यंत बचत करू शकता. तुम्हाला आत्ता तुमच्या टीव्ही ऑर्डर करू शकता.
६. जाहिरात मजकूर
शीर्षक आणि उपशीर्षक हे जाहिरातीची पहिली माहिती देतात, तर जाहिरातीचा मजकूर तपशीलवार उत्पादन माहिती प्रदान करण्यासाठी आणि वाचकांच्या धारणा प्रभावित करण्यासाठी जबाबदार असतो. वस्तू का आणि कशी विकत घ्यायची ते इथे लिहिले आहे. यशस्वी जाहिरात म्हणजे वाचक-ग्राहकाला- इच्छित कृती करण्यासाठी प्रवृत्त करते. जाहिरातीत सुसूत्रता आणि स्पष्टता असावी.
७. चित्र
प्रतिमा व्यावसायिकांना आकर्षित करतात आणि शाब्दिक अंतर भरतात. यामुळे, जाहिरातींमध्ये छायाचित्रे मोठ्या प्रमाणावर वापरली जातात आणि लोकप्रिय आहेत. उद्योगांची संपूर्णता स्पष्ट करण्यासाठी प्रतिमांचा वापर केला जाऊ शकतो. जाहिरातदार ज्या उद्दिष्टासाठी जाहिरात तयार करत आहे ते त्याचा आकार आणि त्यात काय प्रदर्शित केले जावे हे ठरवेल.
८. व्यापार चिन्ह
ट्रेडमार्क हे अभिज्ञापक आहेत जे प्रत्येक उत्पादक कंपनी त्याच्या जाहिरातींमध्ये नियुक्त करते. ट्रेडमार्क ही कोणत्याही फर्मची विशेष मालमत्ता आहे आणि ती नोंदणीकृत केली जाऊ शकते. तिन्ही संज्ञा ट्रेडमार्क, ट्रेड नेम आणि ब्रँड नाव त्याच असू शकतात.
कोणताही व्यवसाय जाहिरातींमध्ये त्याच्या स्वाक्षरी किंवा चिन्हाचा वापर त्याच्या वस्तूंचे अनुकरण करणाऱ्यांपासून वेगळे करण्यासाठी करेल. हे खरोखर ट्रेडमार्क आहेत जे नोंदणीकृत केले जाऊ शकतात.
९. मोकळी जागा
जाहिरातीतील रिकामी पांढरी जागा भाषा आणि दृश्यांइतकीच महत्त्वाची असते. पांढरी जागा राखली जाते, आणि त्याच्या उलट प्रतिमा दिसू लागतात. या रिकाम्या पांढऱ्या जागेची किंमत त्याच दराने जाहिरातदारावर पडते.
लेआउटचे सौंदर्यशास्त्र सुधारण्यासाठी जाहिरातीभोवती सीमारेषा तयार केल्या जातात.
बॉर्डर जाहिरातीला त्याच्या आसपासच्या इतर जाहिरातींपेक्षा वेगळे दिसण्यास मदत करते. बॉर्डरची रचनाही कलात्मक पद्धतीने करता येते; उदाहरणार्थ, साखर कारखान्याच्या जाहिरातीच्या बॉर्डरवर गणांच्या लहान प्रतिमा असू शकतात.
जाहिरात लेखनाची उद्दिष्टे (Objectives of Jahirat Lekhan in Marathi)
जाहिराती सहसा “नफा” कमावण्याच्या उद्देशाने चालवल्या जातात. बर्याचदा, हा नफा सादरकर्त्याला उत्पादन विकून मिळतो, परंतु तो सेवा विचारधारा, सामाजिक बदल आणि वैचारिक उन्नती यांसारख्या समस्यांबद्दल जनजागृती करून देखील येऊ शकतो. शिवाय, राजकीय फायदे किंवा सरकारी पद्धतींचा प्रचार करणे यासारख्या सामान्य उद्दिष्टांच्या समर्थनार्थ जाहिराती प्रसिद्ध केल्या जातात.
जाहिरातीची उद्दिष्टे खालीलप्रमाणे असू शकतात:
- खरेदीदाराला प्रभावित करू शकतील अशा सर्व संदेशांची निवड प्रदर्शित करणे.
- ग्राहकांची मागणी वाढवणे, खरेदीला प्रोत्साहन देणे. विशेष सवलती आणि किंमतीतील बदलांबद्दल शिक्षित करण्यासाठी.
- उत्पादने, व्यवसाय किंवा संस्थांसाठी राजदूत म्हणून उभे राहणे.
- समाजाचे प्रतिनिधित्व करणारी संस्था म्हणून व्यवसाय प्रक्रियेत महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावणे.
- उत्पादनच्या वाढीव विक्रीमध्ये प्रभावीपणे योगदान देण्यासाठी.
- व्यवस्थापकांना आणि नफ्यासाठी कंपन्यांना त्यांचे उद्दिष्ट साध्य करण्यात मदत करण्यासाठी उत्पादक विपणन साधन म्हणून.
- समाजाच्या नवीन व्यावसायिक गरजा पूर्ण करण्यासाठी.
- व्यावसायिकरित्या वितरित संदेशाद्वारे ग्राहकांना अचूक आणि उपयुक्त माहिती वितरीत करण्यासाठी.
- अनेक कायदे आणि नियमांनुसार अर्थव्यवस्था चालवणे.
जाहिरात लेखनाचे वैशिष्ट्ये (Characteristics of Jahirat Lekhan in Marathi)
जाहिरात लेखनाची काही वैशिष्ट्ये खालीलप्रमाणे आहेत:
- जाहिराती हा संदेश वितरणाचा एक सामान्य प्रकार आहे ज्याचा वापर संदेश वारंवार बळकट करण्यासाठी केला जातो.
- जाहिरातीद्वारे सार्वजनिक संदेश लोकांसमोर मांडता येतो.
- जाहिरातींद्वारे, प्रेक्षकांना अचूक आणि सखोल माहिती देण्यासाठी विविध रंग, प्रतिमा, शब्द, वाक्य आणि दिवे वापरून हाच संदेश लोकांपर्यंत पोहोचवला जातो.
- जाहिरात कधीच वैयक्तिक नसते कारण ती कोणीही समोरासमोर करत नाही. तोंडी, लिखित, दृश्य आणि अदृश्य जाहिराती सर्व शक्य आहेत.
- जाहिरातदार जाहिरातीचा खर्च कव्हर करतात.
- जाहिरातदार त्याच्या गरजांनुसार विविध माध्यमांमधून निवडू शकतो.
- अव्यावसायिक जाहिराती जागरुकता पसरवण्याच्या उद्देशाने काम करतात, तर व्यावसायिक जाहिराती नवीन ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी आणि विद्यमान ग्राहकांना ठेवण्यासाठी असतात.
जाहिरात लिहिताना कोणत्या गोष्टी लक्षात ठेवाव्यात? (What are the things to keep in mind while writing an advertisement?)
जाहिराती लिहिण्यासाठी खालील काही बाबी लक्षात घेतल्या पाहिजेत:
- जाहिरात केलेल्या आयटमचे नाव बॉक्सच्या वरच्या मध्यभागी ठळक अक्षरात ठेवले पाहिजे, जे प्रथम केले पाहिजे.
- उजव्या आणि डाव्या बाजूला सेल स्फोट, उत्कृष्ट बातम्या, ओपन असे आकर्षक शब्द छापावेत.
- विक्री केलेल्या वस्तूच्या गुणधर्मांवर मध्यभागी आणि डावीकडे जोर दिला पाहिजे.
- उजव्या बाजूला किंवा मध्यभागी, आयटमची एक मोठी प्रतिमा दर्शविली पाहिजे.
- तुमच्या डिझाइनमध्ये प्रेरक वाक्ये समाविष्ट करा, जसे की घाई करा किंवा मर्यादित स्टॉक.
- सवलती आणि मोफत गोष्टी सांगणे आवश्यक आहे.
- वरील स्थानावर नजर टाकून वाचकांना सापडलेल्या एका संक्षिप्त यमकाद्वारे आकर्षित केले जाईल.
जाहिरात लेखनाचे काही उदाहरणे (Jahirat Lekhan in Marathi)
वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न (FAQ’s)
आज मीडियामध्ये झपाट्याने वाढ होत आहे. त्यामुळे जाहिरातीची माध्यमे देखील बदलत आहेत. टिव्ही, रेडिओ, मोबाईल या माध्यमातून जाहिरात केली जाते. तसेच भित्तीपत्रके, हस्तपत्रके, पुस्तिका, दुकानाच्या पाट्या इत्यादी माध्यमातून देखील जाहिरात केली जाते.
एखाद्या वस्तूची उपयोगिता जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचवणे आणि त्याची विक्री करणे हा जाहिरातीचा मुख्य उद्देश आहे. तसेच काही सेवा प्रकारातील जाहिराती द्वारे जन प्रबोधन केले जाते.
ऑनलाईन माध्यमातून जी जाहिरात केली जाते त्याला वेब जाहिरात असे म्हणतात. आज वेब जाहिरातीचे प्रमाण देखील मोठ्या प्रमाणात वाढले आहे.
जाहिरात ही कमीत कमी शब्दात मात्र आकर्षक असणे आवश्यक आहे. कमीत कमी शब्दांत उत्पादनाविषयी जास्तीत जास्त माहिती देणे आवश्यक आहे. जाहिरातीचा विषय ठळक शब्दात असणे आवश्यक आहे.
जाहिरात लिहायच्या आधी एक चौकट काढायचा. जाहिरातीमधील कमीत कमी शब्द वापरून छानशी सुंदर जाहिरात तयार करायची. जाहिराती ची भाषा सोपी असावि जेणेकरून लोकांना त्रास नको व्हावया. जाहिरात लिहितांना अशी शब्दांचा वापर नवा जेणेकरून लोकांच्या भावनेला धक्का बसेल. जाहिरातीत चित्र जोडले तर खूपच चांगलं पण परीक्षेमध्ये चित्र काढणे तेवढं गरजेचे नसते. जाहिरातीमध्ये हे कंपनीचे नाव आणि कंपनीचा पत्ता असावाच.
विपणनाच्या संदेशांचे छापिल, दृक अथवा श्राव्य स्वरूपात, एखादे उत्पादन अथवा तत्सम काही कल्पना,सेवा यांचे प्रगटन करणे याला ‘जाहिरात‘ करणे म्हणतात. त्यात खुलेपणे प्रायोजिकत्व नमूद असते. यात खाजगी संदेश नसतात. जाहीरात म्हणजे ‘जाहीर करणे’, असा त्याचा साधासोपा अर्थ होतो.
जाहिरातीतील कोणताही संदेश नाट्यपूर्ण रीतीने परिणामकारक स्वरूपात, खळबळजनक रीत्या व समर्थपणे मांडणे हे दृक्प्रतिमाकाराच्या कलेवर अवलंबून असते. मांडणीचे स्थूलमानाने दोन प्रकार असतात. एक सरळ वा प्रत्यक्ष. या मांडणीत विक्री संदेशाचे निवेदन सरळ व स्पष्टपणे करण्यात येते.
सर्वात आधी चौकोनी बॉक्स तयार करायचा आहे – त्यामुळे आपली जाहिरात सुंदर आणि आकर्षित होतो.
2. जाहिरातीची सुरुवात कधीही यांच्यापासून झाल्या पाहिजे कवितेच्या ओळी, मराठीचे काही प्रसिद्ध ‘मन’ किंवा लोकांमध्ये काही प्रसिद्ध शब्दप्रयोग.
3. त्यानंतर सर्वात वरती तुम्हाला तुमच्या जाहिरातीचे title टाकावे लागेल – टायटल मध्ये तुम्ही कोणत्याही कवितेच्या प्रसिद्ध ओळी लिहू शकता जेणेकरून लोक आकर्ष
जाहिरात लिहायच्या आधी एक चौकट काढायचा. जाहिरातीमधील कमीत कमी शब्द वापरून छानशी सुंदर जाहिरात तयार करायची. जाहिराती ची भाषा सोपी असावि जेणेकरून लोकांना त्रास नको व्हावया. जाहिरात लिहितांना अशी शब्दांचा वापर नवा जेणेकरून लोकांच्या भावनेला धक्का बसेल. जाहिरातीत चित्र जोडले तर खूपच चांगलं पण परीक्षेमध्ये चित्र काढणे तेवढं गरजेचे नसते. जाहिरातीमध्ये हे कंपनीचे नाव आणि कंपनीचा
निष्कर्ष
आज या लेखातून आपण जाहिरात लेखन कसे करावे याची सविस्तर माहिती जाणून घेण्याचा प्रयत्न केला आहे. तसेच विविध उत्पादनाची जाहिरात कशी केली जाते याचे नमुना लेखन केले आहे व जाहिरात लेखनाविषयी अधिकाधिक माहिती जाणून घ्यायचा प्रयत्न केला आहे. ही माहिती आवडल्यास नक्की लाईक करा.
RELATED POST |
Samanarthi Shabd In Marathi |
Virudharthi Shabd In Marathi |
Archive Meaning in Marathi |
Obsessed meaning in Marathi |
Mahadev Quotes in Marathi |
100 job Shabd in Marathi |
Vibes Meaning in Marathi |