Digital Marketing Meaning In Marathi:- इलेक्ट्रॉनिक उपकरणे वापरणारे कोणतेही विपणन आणि प्रचारात्मक संदेश देण्यासाठी आणि त्याचा परिणाम आपल्या ग्राहक प्रवासाद्वारे मोजण्यासाठी विपणन तज्ञांद्वारे वापरला जाऊ शकतो. सराव मध्ये, डिजिटल मार्केटिंग सामान्यत: संगणक, फोन, टॅबलेट किंवा अन्य डिव्हाइसवर दिसणार्या विपणन मोहिमांचा संदर्भ देते. हे ऑनलाइन व्हिडिओ, प्रदर्शन जाहिराती, शोध इंजिन विपणन, सशुल्क सामाजिक जाहिराती आणि सोशल मीडिया पोस्टसह अनेक रूपे घेऊ शकतात. डिजिटल मार्केटिंगची तुलना बर्याचदा मासिक जाहिराती, बिलबोर्ड आणि थेट मेल यासारख्या “पारंपारिक विपणन” शी केली जाते. विचित्रपणे, टेलिव्हिजन सामान्यत: पारंपारिक मार्केटिंगसह एकत्रित केले जाते.
तुम्हाला माहित आहे का की 3 चतुर्थांश अमेरिकन लोक दररोज ऑनलाइन जातात? इतकेच नाही तर 43% दिवसातून एकापेक्षा जास्त वेळा जातात आणि 26% ऑनलाइन ” जवळजवळ सतत ” असतात.
मोबाईल इंटरनेट वापरकर्त्यांमध्ये ही आकडेवारी आणखी जास्त आहे. 89% अमेरिकन किमान दररोज ऑनलाइन जातात आणि 31% जवळजवळ सतत ऑनलाइन असतात. एक विपणक म्हणून, एक ब्रँड तयार करून, डिजिटल रणनीतीसह अधिक संभाव्य ग्राहक आणि बरेच काही आणणारे उत्कृष्ट ग्राहक अनुभव प्रदान करून, ऑनलाइन जाहिरातींच्या उपस्थितीसह डिजिटल जगाचा लाभ घेणे महत्त्वाचे आहे.
डिजिटल मार्केटिंग स्ट्रॅटेजी तुम्हाला विविध डिजिटल चॅनेल-जसे की सोशल मीडिया, पे-पर-क्लिक, सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन आणि ईमेल मार्केटिंगचा फायदा घेण्यास अनुमती देते- सध्याच्या ग्राहकांशी आणि तुमच्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्तींशी कनेक्ट होण्यासाठी. परिणामी, तुम्ही एक ब्रँड तयार करू शकता, उत्कृष्ट ग्राहक अनुभव देऊ शकता, संभाव्य ग्राहक आणू शकता आणि बरेच काही करू शकता.
Table of Contents
What is digital marketing Meaning In Marathi?
डिजिटल मार्केटिंग, ज्याला ऑनलाइन मार्केटिंग देखील म्हटले जाते, इंटरनेट आणि डिजिटल संप्रेषणाच्या इतर प्रकारांचा वापर करून संभाव्य ग्राहकांशी कनेक्ट होण्यासाठी ब्रँडची जाहिरात आहे. यामध्ये केवळ ईमेल , सोशल मीडिया आणि वेब-आधारित जाहिरातींचा समावेश नाही तर मार्केटिंग चॅनेल म्हणून मजकूर आणि मल्टीमीडिया संदेश देखील समाविष्ट आहेत.
मूलत:, जर विपणन मोहिमेमध्ये डिजिटल संप्रेषणाचा समावेश असेल तर ते डिजिटल विपणन आहे.
Inbound marketing versus digital marketing Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग आणि इनबाउंड मार्केटिंग सहज गोंधळात टाकतात आणि चांगल्या कारणास्तव. डिजिटल मार्केटिंग इनबाउंड मार्केटिंग सारखीच अनेक साधने वापरते—ईमेल आणि ऑनलाइन सामग्री, काही नावांसाठी. खरेदीदाराच्या प्रवासाद्वारे संभाव्यतेचे लक्ष वेधून घेण्यासाठी आणि त्यांना ग्राहकांमध्ये बदलण्यासाठी दोन्ही अस्तित्वात आहेत. परंतु 2 दृष्टिकोन साधन आणि ध्येय यांच्यातील संबंधांबद्दल भिन्न दृष्टिकोन घेतात .
डिजिटल मार्केटिंग वैयक्तिक साधने किंवा डिजिटल चॅनेल संभाव्यतेचे रूपांतर कसे करू शकतात याचा विचार करते . ब्रँडचे डिजिटल मार्केटिंग धोरण एकाधिक प्लॅटफॉर्म वापरू शकते किंवा 1 प्लॅटफॉर्मवर त्याचे सर्व प्रयत्न केंद्रित करू शकते. उदाहरणार्थ, इतर डिजिटल मार्केटिंग मार्गांकडे दुर्लक्ष करून एखादी कंपनी प्रामुख्याने सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म आणि ईमेल विपणन मोहिमांसाठी सामग्री तयार करू शकते.
दुसरीकडे, इनबाउंड मार्केटिंग ही एक समग्र संकल्पना आहे. हे प्रथम लक्ष्याचा विचार करते, नंतर लक्ष्यित ग्राहकांपर्यंत कोणते प्रभावीपणे पोहोचेल हे निर्धारित करण्यासाठी उपलब्ध साधनांचा विचार करते आणि नंतर विक्री फनेलच्या कोणत्या टप्प्यावर हे घडले पाहिजे. उदाहरण म्हणून, अधिक संभावना आणि लीड्स व्युत्पन्न करण्यासाठी तुम्हाला वेबसाइट रहदारी वाढवायची आहे असे म्हणा. तुमची सामग्री विपणन धोरण विकसित करताना तुम्ही शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनवर लक्ष केंद्रित करू शकता, परिणामी ब्लॉग , लँडिंग पृष्ठे आणि अधिकसह अधिक ऑप्टिमाइझ केलेली सामग्री.
डिजिटल मार्केटिंग आणि इनबाउंड मार्केटिंग बद्दल लक्षात ठेवण्याची सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे मार्केटिंग प्रोफेशनल म्हणून, तुम्हाला 2 पैकी निवडण्याची गरज नाही. खरं तर, ते एकत्र चांगले काम करतात. इनबाउंड मार्केटिंग डिजिटल मार्केटिंग प्रयत्नांना प्रभावी डिजिटल मार्केटिंगसाठी रचना आणि उद्देश प्रदान करते, प्रत्येक डिजिटल मार्केटिंग चॅनेल एका ध्येयाच्या दिशेने कार्य करते याची खात्री करून.
Why is digital marketing important Meaning In Marathi?
कोणत्याही प्रकारचे मार्केटिंग तुमच्या व्यवसायाची भरभराट होण्यास मदत करू शकते. तथापि, डिजिटल चॅनेल किती प्रवेशयोग्य आहेत यामुळे डिजिटल मार्केटिंग अधिक महत्त्वाचे बनले आहे. खरं तर, एकट्या एप्रिल 2022 मध्ये जगभरात 5 अब्ज इंटरनेट वापरकर्ते होते.
सोशल मीडियापासून मजकूर संदेशांपर्यंत, तुमच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी संवाद साधण्यासाठी डिजिटल मार्केटिंग रणनीती वापरण्याचे अनेक मार्ग आहेत. या व्यतिरिक्त, डिजिटल मार्केटिंगमध्ये कमीतकमी आगाऊ खर्च असतो, ज्यामुळे ते लहान व्यवसायांसाठी एक किफायतशीर विपणन तंत्र बनते.
B2B versus B2C digital marketing Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग धोरणे B2B (व्यवसाय ते व्यवसाय) तसेच B2C (व्यवसाय ते ग्राहक) कंपन्यांसाठी कार्य करतात, परंतु सर्वोत्तम पद्धती 2 मध्ये लक्षणीय भिन्न आहेत . B2B आणि B2C विपणन धोरणांमध्ये डिजिटल मार्केटिंग कसे वापरले जाते ते येथे जवळून पहा.
- B2B क्लायंटमध्ये दीर्घ निर्णय घेण्याची प्रक्रिया असते आणि त्यामुळे विक्रीचे फनेल लांब असतात . नातेसंबंध निर्माण करण्याच्या धोरणे या ग्राहकांसाठी अधिक चांगले कार्य करतात, तर B2C ग्राहक अल्प-मुदतीच्या ऑफर आणि संदेशांना चांगला प्रतिसाद देतात.
- B2B व्यवहार सहसा तर्क आणि पुराव्यावर आधारित असतात , जे कुशल B2B डिजिटल मार्केटर सादर करतात. B2C सामग्री भावनिकदृष्ट्या आधारित असण्याची अधिक शक्यता असते, ग्राहकाला खरेदीबद्दल चांगले वाटण्यावर लक्ष केंद्रित करते.
- B2B निर्णयांना 1 पेक्षा जास्त व्यक्तीच्या इनपुटची आवश्यकता असते . या निर्णयांना सर्वोत्तम चालना देणारी विपणन सामग्री शेअर करण्यायोग्य आणि डाउनलोड करण्यायोग्य असते. दुसरीकडे, B2C ग्राहक एका ब्रँडशी एकमेकींना जोडण्यास पसंती देतात.
- अर्थात, प्रत्येक नियमात अपवाद आहेत. उच्च-तिकीट उत्पादन असलेली B2C कंपनी, जसे की कार किंवा संगणक, अधिक माहितीपूर्ण आणि गंभीर सामग्री देऊ शकते. परिणामी, तुमची डिजिटल मार्केटिंग रणनीती नेहमी तुमच्या स्वत:च्या ग्राहक आधारासाठी सज्ज असणे आवश्यक आहे, मग तुम्ही B2B किंवा B2C असाल.
सुप्रसिद्ध आणि लक्ष्यित ऑनलाइन विपणन मोहिमा तयार करण्यासाठी तुमच्या वर्तमान प्रेक्षकांवर एक नजर टाका. असे केल्याने तुमचे विपणन प्रयत्न प्रभावी असल्याची खात्री होते आणि तुम्ही संभाव्य ग्राहकांचे लक्ष वेधून घेऊ शकता.
Types of digital marketing Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंगमध्ये जितके स्पेशलायझेशन आहेत तितकेच डिजिटल मीडिया वापरून संवाद साधण्याचे मार्ग आहेत. डिजिटल मार्केटिंग रणनीतीच्या प्रकारांची येथे काही प्रमुख उदाहरणे आहेत .
Search engine optimization Meaning In Marathi
शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन, किंवा एसइओ , हे स्वतःच मार्केटिंगच्या स्वरूपाऐवजी तांत्रिकदृष्ट्या एक विपणन साधन आहे. The Balance “वेब पृष्ठांना शोध इंजिनांना आकर्षक बनवण्याची कला आणि विज्ञान” म्हणून परिभाषित करते.
एसइओचा “कला आणि विज्ञान” हा भाग सर्वात महत्वाचा आहे. एसइओ हे एक शास्त्र आहे कारण सर्च इंजिन रिझल्ट पेज (SERP) वर सर्वाधिक संभाव्य रँकिंग मिळवण्यासाठी तुम्हाला वेगवेगळ्या योगदान घटकांचे संशोधन आणि वजन करणे आवश्यक आहे.
आज, शोध इंजिनांसाठी वेब पृष्ठ ऑप्टिमाइझ करताना विचारात घेण्यासाठी सर्वात महत्वाचे घटक समाविष्ट आहेत:
- सामग्रीची गुणवत्ता
- वापरकर्ता प्रतिबद्धता पातळी
- मोबाईल-मित्रत्व
- इनबाउंड लिंक्सची संख्या आणि गुणवत्ता
वरील घटकांव्यतिरिक्त, तुम्हाला तांत्रिक SEO ऑप्टिमाइझ करणे आवश्यक आहे, जे तुमच्या साइटचे सर्व बॅक-एंड घटक आहेत. यामध्ये URL संरचना, लोडिंग वेळा आणि तुटलेली लिंक समाविष्ट आहे. तुमचा तांत्रिक SEO सुधारणे शोध इंजिनांना तुमची साइट अधिक चांगल्या प्रकारे नेव्हिगेट आणि क्रॉल करण्यात मदत करू शकते.
या घटकांचा धोरणात्मक वापर शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनला एक विज्ञान बनवतो, परंतु त्यात समाविष्ट असलेली अप्रत्याशितता ही एक कला बनवते.
शेवटी, शोध इंजिनच्या निकाल पृष्ठाच्या पहिल्या पृष्ठावर रँक करणे हे लक्ष्य आहे. हे सुनिश्चित करते की जे तुमच्या ब्रँडशी संबंधित विशिष्ट क्वेरी शोधत आहेत ते तुमची उत्पादने किंवा सेवा सहजपणे शोधू शकतात. अनेक शोध इंजिने असताना, डिजिटल विपणक अनेकदा Google वर लक्ष केंद्रित करतात कारण ते शोध इंजिन मार्केटमध्ये जागतिक आघाडीवर आहे.
एसइओमध्ये, शोध इंजिनांवर उच्च रँकिंगसाठी कोणतेही परिमाण करण्यायोग्य रूब्रिक किंवा सातत्यपूर्ण नियम नाही. Google आणि इतर शोध इंजिने त्यांचे अल्गोरिदम जवळजवळ सतत बदलतात , त्यामुळे अचूक अंदाज बांधणे अशक्य आहे. आपण काय करू शकता ते म्हणजे आपल्या पृष्ठाच्या कार्यप्रदर्शनाचे बारकाईने निरीक्षण करणे आणि त्यानुसार आपल्या धोरणामध्ये समायोजन करणे.
Content Marketing Meaning In Marathi
नमूद केल्याप्रमाणे, आपल्या सामग्रीची गुणवत्ता हा ऑप्टिमाइझ केलेल्या पृष्ठाचा मुख्य घटक आहे. परिणामी, सामग्री विपणनामध्ये SEO हा एक प्रमुख घटक आहे, लक्ष्यित प्रेक्षकांना संबंधित आणि मौल्यवान सामग्रीच्या वितरणावर आधारित धोरण .
कोणत्याही विपणन धोरणाप्रमाणे, सामग्री विपणनाचे उद्दिष्ट लीड्स आकर्षित करणे आहे जे शेवटी ग्राहकांमध्ये रूपांतरित होते. पण ते पारंपारिक जाहिरातींपेक्षा वेगळ्या पद्धतीने करते. उत्पादन किंवा सेवेच्या संभाव्य मूल्यासह संभावनांना मोहित करण्याऐवजी, ते लिखित सामग्रीच्या स्वरूपात विनामूल्य मूल्य देते, जसे की:
- ब्लॉग पोस्ट
- ई-पुस्तके
- वृत्तपत्रे
- व्हिडिओ किंवा ऑडिओ प्रतिलेख
- श्वेतपत्रिका
- इन्फोग्राफिक्स
- सामग्री विपणन महत्त्वाचे आहे , आणि ते सिद्ध करण्यासाठी भरपूर आकडेवारी आहेत:
84% ग्राहकांना कंपन्यांकडून मनोरंजक आणि उपयुक्त सामग्री अनुभवांची अपेक्षा असते
किमान 5,000 कर्मचारी असलेल्या 62% कंपन्या दररोज सामग्री तयार करतात
92% विपणकांचा असा विश्वास आहे की त्यांची कंपनी सामग्रीला महत्त्वाची मालमत्ता मानते
सामग्री विपणन जितके प्रभावी आहे तितकेच ते अवघड असू शकते. सामग्री विपणन लेखकांना शोध इंजिन परिणामांमध्ये उच्च रँक करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे आणि जे लोक सामग्री वाचतील, ते सामायिक करतील आणि ब्रँडशी पुढील संवाद साधतील त्यांना देखील गुंतवून ठेवतील. जेव्हा सामग्री संबंधित असते, तेव्हा ती संपूर्ण पाइपलाइनमध्ये मजबूत संबंध प्रस्थापित करू शकते.
अत्यंत संबंधित आणि आकर्षक असलेली प्रभावी सामग्री तयार करण्यासाठी, तुमचे प्रेक्षक ओळखणे महत्त्वाचे आहे. तुमच्या सामग्री विपणन प्रयत्नांसह तुम्ही शेवटी कोणापर्यंत पोहोचण्याचा प्रयत्न करत आहात? एकदा तुम्हाला तुमच्या श्रोत्यांचे चांगले आकलन झाले की, तुम्ही तयार करण्याच्या सामग्रीचा प्रकार तुम्ही ठरवू शकता. तुम्ही तुमच्या सामग्री मार्केटिंगमध्ये व्हिडिओ, ब्लॉग पोस्ट, प्रिंट करण्यायोग्य वर्कशीट्स आणि बरेच काही यासह सामग्रीचे अनेक स्वरूप वापरू शकता.
तुम्ही कोणती सामग्री तयार करता याची पर्वा न करता, सामग्री विपणन सर्वोत्तम पद्धतींचे अनुसरण करणे चांगली कल्पना आहे. याचा अर्थ व्याकरणदृष्ट्या योग्य, त्रुटीमुक्त, समजण्यास सोपा, संबंधित आणि मनोरंजक अशी सामग्री बनवणे. तुमच्या सामग्रीने वाचकांना पाइपलाइनच्या पुढील टप्प्यावर नेले पाहिजे, मग ते विक्री प्रतिनिधीशी विनामूल्य सल्लामसलत असो किंवा साइनअप पृष्ठ असो.
Social media marketing Meaning In Marathi
सोशल मीडिया मार्केटिंग म्हणजे लोकांना ऑनलाइन चर्चेत गुंतवून रहदारी आणि ब्रँड जागरूकता वाढवणे. तुमचा ब्रँड, उत्पादने, सेवा, संस्कृती आणि बरेच काही हायलाइट करण्यासाठी तुम्ही सोशल मीडिया मार्केटिंग वापरू शकता. कोट्यवधी लोक त्यांचा वेळ सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर गुंतवून ठेवत असताना, सोशल मीडिया मार्केटिंगवर लक्ष केंद्रित करणे फायदेशीर ठरू शकते.
सोशल मीडिया मार्केटिंगसाठी सर्वात लोकप्रिय डिजिटल प्लॅटफॉर्म म्हणजे Facebook , Twitter आणि Instagram , LinkedIn आणि YouTube सोबत फारसे मागे नाहीत. शेवटी, तुम्ही तुमच्या व्यवसायासाठी कोणते सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म वापरता ते तुमच्या ध्येयांवर आणि प्रेक्षकांवर अवलंबून असते. उदाहरणार्थ, जर तुम्हाला तुमच्या FinTech स्टार्टअपसाठी नवीन लीड्स शोधायचे असतील तर, LinkedIn वर तुमच्या प्रेक्षकांना लक्ष्य करणे ही चांगली कल्पना आहे कारण उद्योग व्यावसायिक व्यासपीठावर सक्रिय आहेत. दुसरीकडे, जर तुम्ही तरुण ग्राहकांवर लक्ष केंद्रित करून B2C चालवत असाल तर Instagram वर सोशल मीडिया जाहिराती चालवणे तुमच्या ब्रँडसाठी अधिक चांगले असू शकते.
सोशल मीडिया मार्केटिंगमध्ये सक्रिय प्रेक्षकांचा सहभाग असल्याने, लक्ष वेधण्याचा हा एक लोकप्रिय मार्ग बनला आहे . हे B2C डिजिटल मार्केटर्ससाठी 96% वर सर्वात लोकप्रिय सामग्री माध्यम आहे आणि ते B2B क्षेत्रातही स्थान मिळवत आहे. कंटेंट मार्केटिंग इन्स्टिट्यूटच्या मते , या वर्षी 61% B2B कंटेंट मार्केटर्सनी सोशल मीडियाचा वापर वाढवला आहे.
सोशल मीडिया मार्केटिंग अंगभूत प्रतिबद्धता मेट्रिक्स ऑफर करते, जे तुम्ही तुमच्या प्रेक्षकांपर्यंत किती चांगल्या प्रकारे पोहोचत आहात हे समजून घेण्यात तुम्हाला मदत करण्यासाठी अत्यंत उपयुक्त आहेत . तुमच्यासाठी कोणत्या प्रकारच्या परस्परसंवादांचा सर्वात जास्त अर्थ आहे, याचा अर्थ तुमच्या वेबसाइटवर शेअर्स, टिप्पण्या किंवा एकूण क्लिकची संख्या आहे का हे तुम्ही ठरवू शकता .
थेट खरेदी हे तुमच्या सोशल मीडिया मार्केटिंग धोरणाचे ध्येय असू शकत नाही . अनेक ब्रँड प्रेक्षकांना लगेच पैसे खर्च करण्यास प्रोत्साहित करण्याऐवजी त्यांच्याशी संवाद सुरू करण्यासाठी सोशल मीडिया मार्केटिंगचा वापर करतात. हे विशेषतः जुन्या प्रेक्षकांना लक्ष्य करणार्या किंवा आवेग खरेदीसाठी योग्य नसलेली उत्पादने आणि सेवा ऑफर करणार्या ब्रँडमध्ये सामान्य आहे . हे सर्व तुमच्या कंपनीच्या सोशल मीडिया मार्केटिंग उद्दिष्टांवर अवलंबून असते.
प्रभावी सोशल मीडिया मार्केटिंग धोरण तयार करण्यासाठी, सर्वोत्तम पद्धतींचे पालन करणे महत्त्वाचे आहे. येथे काही सर्वात महत्वाच्या सोशल मीडिया मार्केटिंग सर्वोत्तम पद्धती आहेत:
- उच्च-गुणवत्तेची आणि आकर्षक सामग्री तयार करा
- टिप्पण्या आणि प्रश्नांना व्यावसायिक पद्धतीने उत्तर द्या
- सोशल मीडिया पोस्टिंग शेड्यूल तयार करा
- योग्य वेळी पोस्ट करा
- तुमच्या विपणन प्रयत्नांना समर्थन देण्यासाठी सोशल मीडिया व्यवस्थापकांना नियुक्त करा
- तुमचे प्रेक्षक आणि ते कोणत्या सोशल मीडिया चॅनेलवर सर्वाधिक सक्रिय आहेत ते जाणून घ्या
Meaning In Marathi तुमच्या सोशल मीडिया रणनीतीमध्ये कशी मदत करू शकते याबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी, आमच्या मोफत सोशल मीडिया व्यवस्थापन साधनांची इतर विरुद्ध तुलना पहा.
Pay-per-click Marketing Meaning In Marathi
पे-पर-क्लिक, किंवा PPC, हा डिजिटल मार्केटिंगचा एक प्रकार आहे ज्यामध्ये प्रत्येक वेळी कोणीतरी तुमच्या डिजिटल जाहिरातींवर क्लिक करते तेव्हा तुम्ही शुल्क भरता. त्यामुळे, ऑनलाइन चॅनेलवर सतत लक्ष्यित जाहिराती चालवण्यासाठी निश्चित रक्कम देण्याऐवजी, तुम्ही केवळ व्यक्ती ज्या जाहिरातींशी संवाद साधतात त्यासाठी पैसे द्या. लोक तुमची जाहिरात कशी आणि केव्हा पाहतात हे थोडे अधिक क्लिष्ट आहे.
PPC च्या सर्वात सामान्य प्रकारांपैकी एक म्हणजे शोध इंजिन जाहिरात आणि Google हे सर्वात लोकप्रिय शोध इंजिन असल्यामुळे, अनेक व्यवसाय या उद्देशासाठी Google जाहिराती वापरतात. जेव्हा शोध इंजिन परिणाम पृष्ठावर एक स्पॉट उपलब्ध असतो , ज्याला SERP म्हणूनही ओळखले जाते, तेव्हा इंजिन स्पॉट भरते जे मूलत: त्वरित लिलाव असते. अल्गोरिदम अनेक घटकांवर आधारित प्रत्येक उपलब्ध जाहिरातीला प्राधान्य देते , यासह:
- जाहिरात गुणवत्ता
- कीवर्ड प्रासंगिकता
- लँडिंग पृष्ठ गुणवत्ता
- बोली रक्कम
जेव्हा एखादी व्यक्ती विशिष्ट क्वेरी शोधते तेव्हा वरील घटकांच्या आधारे PPC जाहिराती शोध इंजिन परिणाम पृष्ठांच्या शीर्षस्थानी ठेवल्या जातात.
प्रत्येक PPC मोहिमेत 1 किंवा अधिक लक्ष्य क्रिया असतात ज्या दर्शकांनी जाहिरातीवर क्लिक केल्यानंतर पूर्ण करायच्या असतात. या क्रिया रूपांतरण म्हणून ओळखल्या जातात आणि त्या व्यवहारात्मक किंवा गैर-व्यवहार असू शकतात. खरेदी करणे हे एक रूपांतरण आहे, परंतु वृत्तपत्र साइनअप करणे किंवा तुमच्या होम ऑफिसमध्ये कॉल करणे देखील आहे.
तुमची लक्ष्य रूपांतरणे म्हणून तुम्ही जे काही निवडता, तुमची मोहीम कशी चालते हे पाहण्यासाठी तुम्ही निवडलेल्या डिजिटल मार्केटिंग चॅनेलद्वारे त्यांचा मागोवा घेऊ शकता.
Affiliate Marketing Meaning In Marathi
एफिलिएट मार्केटिंग ही एक डिजिटल मार्केटिंग युक्ती आहे जी एखाद्या व्यक्तीच्या व्यवसायाची जाहिरात करून पैसे कमवू देते. तुम्ही एकतर प्रवर्तक किंवा प्रवर्तकासोबत काम करणारे व्यवसाय असू शकता, परंतु दोन्ही बाबतीत प्रक्रिया सारखीच असते.
हे महसूल वाटणी मॉडेल वापरून कार्य करते. तुम्ही संलग्न असल्यास, तुम्ही प्रचार करत असलेली वस्तू कोणीतरी खरेदी करते तेव्हा प्रत्येक वेळी तुम्हाला कमिशन मिळते. जर तुम्ही व्यापारी असाल, तर तुम्ही संलग्न कंपनीला ते तुम्हाला करण्यात मदत करतात त्या प्रत्येक विक्रीसाठी पैसे द्या.
काही संलग्न विपणक फक्त 1 कंपनीच्या उत्पादनांचे पुनरावलोकन करणे निवडतात, कदाचित ब्लॉग किंवा इतर तृतीय-पक्ष साइटवर. इतरांचे अनेक व्यापाऱ्यांशी संबंध आहेत.
तुम्हाला संलग्न व्हायचे असेल किंवा एखादा शोधायचा असेल, पहिली पायरी म्हणजे दुसऱ्या पक्षाशी संबंध जोडणे . तुम्ही किरकोळ विक्रेत्यांशी संलग्नता जोडण्यासाठी डिझाइन केलेले डिजिटल चॅनेल वापरू शकता किंवा तुम्ही एकल-किरकोळ विक्रेता कार्यक्रम सुरू करू शकता किंवा त्यात सामील होऊ शकता.
तुम्ही किरकोळ विक्रेते असाल आणि तुम्ही थेट सहयोगींसोबत काम करणे निवडले असल्यास, तुमचा प्रोग्राम संभाव्य प्रवर्तकांना आकर्षित करण्यासाठी तुम्ही अनेक गोष्टी करू शकता . तुम्हाला त्या सहयोगींना यशस्वी होण्यासाठी आवश्यक असलेली साधने प्रदान करणे आवश्यक आहे. त्यामध्ये उत्कृष्ट परिणामांसाठी प्रोत्साहन तसेच विपणन साधने आणि पूर्वनिर्मित सामग्रीचा समावेश आहे.
Native advertising Meaning In Marathi
मूळ जाहिराती म्हणजे वेशात डिजिटल मार्केटिंग. त्याचे उद्दिष्ट त्याच्या सभोवतालच्या सामग्रीसह मिसळणे हे आहे जेणेकरून ते जाहिरात म्हणून कमी स्पष्टपणे स्पष्ट होईल.
आजच्या ग्राहकांच्या जाहिरातींबद्दलच्या निंदकतेच्या प्रतिक्रियेत मूळ जाहिराती तयार केल्या गेल्या. जाहिरातीचा निर्माता ती चालवण्यासाठी पैसे देतो हे जाणून, बरेच ग्राहक असा निष्कर्ष काढतील की जाहिरात पक्षपाती आहे आणि परिणामी त्याकडे दुर्लक्ष करतात.
मूळ जाहिरात “जाहिरात” पैलू कमी करून, कोणत्याही प्रचारात्मक गोष्टींकडे जाण्यापूर्वी माहिती किंवा मनोरंजन ऑफर करून या पूर्वाग्रहाभोवती फिरते.
तुमच्या मूळ जाहिरातींना नेहमी स्पष्टपणे लेबल लावणे महत्त्वाचे आहे . “प्रचारित” किंवा “प्रायोजित” सारखे शब्द वापरा. जर ते संकेतक लपवले गेले, तर वाचकांना ती जाहिरात आहे हे समजण्याआधीच सामग्रीमध्ये व्यस्त राहण्यात बराच वेळ घालवता येईल.
जेव्हा तुमच्या ग्राहकांना त्यांना नेमके काय मिळत आहे हे कळते, तेव्हा त्यांना तुमची सामग्री आणि तुमच्या ब्रँडबद्दल चांगले वाटेल. नेटिव्ह जाहिराती पारंपारिक जाहिरातींपेक्षा कमी त्रासदायक असतात, परंतु त्या फसव्या नसतात.
Influencer Marketing Meaning In Marathi
एफिलिएट मार्केटिंग प्रमाणे, प्रभावशाली मार्केटिंग हे एखाद्या प्रभावशाली व्यक्तीसोबत काम करण्यावर अवलंबून असते – ज्याचे जास्त फॉलोअर्स आहेत, जसे की सेलिब्रिटी, उद्योग तज्ञ किंवा सामग्री निर्माता – एक्सपोजरच्या बदल्यात. बर्याच प्रकरणांमध्ये, हे प्रभावक अनेक सोशल मीडिया चॅनेलवर त्यांच्या अनुयायांना तुमची उत्पादने किंवा सेवांचे समर्थन करतील.
नवीन प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचू इच्छिणाऱ्या B2B आणि B2C कंपन्यांसाठी इन्फ्लुएंसर मार्केटिंग चांगले काम करते. तथापि, प्रतिष्ठित प्रभावकांसह भागीदारी करणे महत्त्वाचे आहे कारण ते मूलत: आपल्या ब्रँडचे प्रतिनिधित्व करत आहेत. चुकीचा प्रभाव पाडणारा ग्राहकांचा तुमच्या व्यवसायावर असलेला विश्वास खराब करू शकतो.
Marketing Automation Meaning In Marathi
विपणन ऑटोमेशन डिजिटल मार्केटिंग मोहिमांना सामर्थ्य देण्यासाठी सॉफ्टवेअर वापरते, जाहिरातीची कार्यक्षमता आणि प्रासंगिकता सुधारते. परिणामी, तुम्ही अवजड आणि वेळखाऊ प्रक्रियांऐवजी तुमच्या डिजिटल मार्केटिंग प्रयत्नांमागील धोरण तयार करण्यावर लक्ष केंद्रित करू शकता.
मार्केटिंग ऑटोमेशन एक लक्झरी साधन असल्यासारखे वाटू शकते ज्याशिवाय तुमचा व्यवसाय करू शकतो, ते तुमच्या आणि तुमच्या प्रेक्षकांमधील प्रतिबद्धता लक्षणीयरीत्या सुधारू शकते.
आकडेवारीनुसार:
- 90% यूएस ग्राहकांना वैयक्तिकरण “अत्यंत” किंवा “काहीसे” आकर्षक वाटते
- 81% ग्राहकांना ते अधिक चांगल्या प्रकारे समजून घेण्यासाठी ते गुंतलेले ब्रँड आवडतील
- 77% कंपन्या रिअल-टाइम वैयक्तिकरणाच्या मूल्यावर विश्वास ठेवतात, तरीही 60% त्याच्याशी संघर्ष करतात
विपणन ऑटोमेशन कंपन्यांना वैयक्तिकरणाची अपेक्षा ठेवू देते. हे ब्रँडना अनुमती देते:
- ग्राहक माहिती गोळा आणि विश्लेषण
- लक्ष्यित विपणन मोहिमा डिझाइन करा
- योग्य प्रेक्षकांना योग्य वेळी डिजिटल मार्केटिंग संदेश पाठवा आणि पोस्ट करा
पुढील केव्हा आणि कसे पोहोचायचे हे निर्धारित करण्यासाठी अनेक विपणन ऑटोमेशन साधने विशिष्ट संदेशासह संभाव्य प्रतिबद्धता (किंवा त्याची कमतरता) वापरतात. रिअल-टाइम कस्टमायझेशनच्या या पातळीचा अर्थ असा आहे की तुम्ही कोणत्याही अतिरिक्त वेळेच्या गुंतवणुकीशिवाय प्रत्येक ग्राहकासाठी प्रभावीपणे वैयक्तिकृत विपणन धोरण तयार करू शकता.
Mailchimp चे मार्केटिंग ऑटोमेशन टूल्स हे सुनिश्चित करतात की तुम्ही वर्तन-आधारित ऑटोमेशन, व्यवहार ईमेल, तारीख-आधारित ऑटोमेशन आणि बरेच काही द्वारे तुमच्या प्रेक्षकांशी संवाद साधू शकता.
Email Marketing Meaning In Marathi
ईमेल मार्केटिंगची संकल्पना सोपी आहे—तुम्ही एक प्रचारात्मक संदेश पाठवता आणि आशा आहे की तुमची संभावना त्यावर क्लिक करेल. तथापि, अंमलबजावणी अधिक जटिल आहे. सर्व प्रथम, तुम्हाला तुमचे ईमेल हवे आहेत याची खात्री करावी लागेल. याचा अर्थ खालील गोष्टी करणारी एक निवड यादी असणे आवश्यक आहे :
- मुख्य भाग आणि विषय ओळीत दोन्ही सामग्री वैयक्तिकृत करते
- सबस्क्राइबरला कोणत्या प्रकारचे ईमेल मिळतील हे स्पष्टपणे नमूद करते
- एक ईमेल स्वाक्षरी जी स्पष्ट सदस्यता रद्द करण्याचा पर्याय ऑफर करते
- व्यवहार आणि प्रचारात्मक ईमेल दोन्ही समाकलित करते
तुम्हाला तुमच्या संभाव्यांनी तुमच्या मोहिमेला केवळ प्रमोशनल साधन म्हणून न पाहता एक मौल्यवान सेवा म्हणून पाहायचे आहे.
ईमेल मार्केटिंग हे स्वतःच एक सिद्ध, प्रभावी तंत्र आहे: सर्वेक्षण केलेल्या 89% व्यावसायिकांनी त्यांना त्यांचे सर्वात प्रभावी लीड जनरेटर म्हणून नाव दिले आहे.
जर तुम्ही इतर डिजिटल मार्केटिंग तंत्र जसे की मार्केटिंग ऑटोमेशन समाविष्ट केले तर ते आणखी चांगले होऊ शकते, जे तुम्हाला तुमचे ईमेल खंडित करू देते आणि शेड्यूल करू देते जेणेकरून ते तुमच्या ग्राहकांच्या गरजा अधिक प्रभावीपणे पूर्ण करतील.
तुम्ही ईमेल मार्केटिंगचा विचार करत असल्यास, येथे काही टिपा आहेत ज्या तुम्हाला उत्तम ईमेल मार्केटिंग मोहिमा तयार करण्यात मदत करू शकतात:
- योग्य लोकांना संबंधित मोहिमा पाठवण्यासाठी तुमच्या प्रेक्षकांचे वर्गीकरण करा
- मोबाइल डिव्हाइसवर ईमेल चांगले दिसत असल्याची खात्री करा
- मोहिमेचे वेळापत्रक तयार करा
- A/B चाचण्या चालवा
Mobile Marketing Meaning In Marathi
मोबाइल मार्केटिंग ही एक डिजिटल मार्केटिंग धोरण आहे जी तुम्हाला तुमच्या लक्ष्यित प्रेक्षकांशी त्यांच्या मोबाइल डिव्हाइसेस, जसे की स्मार्टफोन आणि टॅब्लेटवर व्यस्त ठेवण्याची परवानगी देते. हे SMS आणि MMS संदेश, सोशल मीडिया सूचना, मोबाइल अॅप अलर्ट आणि बरेच काही द्वारे असू शकते.
सर्व सामग्री मोबाइल डिव्हाइससाठी ऑप्टिमाइझ केली आहे याची खात्री करणे महत्त्वाचे आहे. प्यू रिसर्च सेंटरच्या मते, 85% अमेरिकन लोकांकडे स्मार्टफोन आहे, त्यामुळे जेव्हा तुम्ही कॉम्प्युटर आणि मोबाइल स्क्रीनसाठी सामग्री तयार करता तेव्हा तुमचे विपणन प्रयत्न खूप पुढे जाऊ शकतात.
The benefits of digital marketing Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग मोठ्या प्रमाणावर प्रमुख बनले आहे कारण ते लोकांच्या इतक्या मोठ्या प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचते. तथापि, हे इतर अनेक फायदे देखील देते जे आपल्या विपणन प्रयत्नांना चालना देऊ शकतात. डिजिटल मार्केटिंगचे हे काही फायदे आहेत.
A broad geographic reach Meaning In Marathi
तुम्ही ऑनलाइन जाहिरात पोस्ट करता तेव्हा, लोक ते कुठेही असले तरीही ते पाहू शकतात (जर तुम्ही तुमची जाहिरात भौगोलिकदृष्ट्या मर्यादित केलेली नाही). यामुळे तुमच्या व्यवसायाची बाजारपेठ वाढवणे आणि विविध डिजिटल चॅनेलवर मोठ्या प्रेक्षकांशी कनेक्ट होणे सोपे होते.
Cost efficiency Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग पारंपारिक मार्केटिंगपेक्षा केवळ व्यापक प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचत नाही तर कमी खर्च देखील करते. वर्तमानपत्रातील जाहिराती, टेलिव्हिजन स्पॉट्स आणि इतर पारंपारिक विपणन संधींसाठी ओव्हरहेड खर्च जास्त असू शकतो. ते तुम्हाला तुमचे लक्ष्यित प्रेक्षक ते संदेश प्रथम पाहतील की नाही यावर कमी नियंत्रण देखील देतात.
डिजिटल मार्केटिंगसह , तुम्ही फक्त 1 सामग्री तुकडा तयार करू शकता जो तुमच्या ब्लॉगवर अभ्यागतांना आकर्षित करेल जोपर्यंत तो सक्रिय आहे. तुम्ही एक ईमेल विपणन मोहीम तयार करू शकता जी शेड्यूलवर लक्ष्यित ग्राहक सूचींना संदेश वितरीत करते आणि तुम्हाला तसे करण्याची आवश्यकता असल्यास ते शेड्यूल किंवा सामग्री बदलणे सोपे आहे.
जेव्हा तुम्ही हे सर्व जोडता, तेव्हा डिजिटल मार्केटिंग तुम्हाला तुमच्या जाहिरात खर्चासाठी अधिक लवचिकता आणि ग्राहक संपर्क देते.
Quantifiable results Meaning In Marathi
तुमची विपणन रणनीती कार्य करते की नाही हे जाणून घेण्यासाठी, तुम्हाला ते किती ग्राहकांना आकर्षित करते आणि शेवटी किती कमाई करते हे शोधून काढावे लागेल. पण नॉन-डिजिटल मार्केटिंग धोरणासह तुम्ही ते कसे कराल?
प्रत्येक ग्राहकाला विचारण्याचा पारंपरिक पर्याय नेहमीच असतो, “तुम्ही आम्हाला कसे शोधले?”
दुर्दैवाने, हे सर्व उद्योगांमध्ये कार्य करत नाही. बर्याच कंपन्यांना त्यांच्या ग्राहकांशी एक-एक संभाषण करता येत नाही आणि सर्वेक्षणांना नेहमीच पूर्ण परिणाम मिळत नाहीत.
डिजिटल मार्केटिंगसह, परिणामांचे निरीक्षण करणे सोपे आहे. डिजिटल मार्केटिंग सॉफ्टवेअर आणि प्लॅटफॉर्म आपोआप तुम्हाला मिळणाऱ्या इच्छित रूपांतरणांच्या संख्येचा मागोवा घेतात, मग याचा अर्थ ईमेल ओपन रेट असो, तुमच्या होम पेजला भेट द्या किंवा थेट खरेदी.
Easier personalization Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग तुम्हाला ग्राहकांचा डेटा अशा प्रकारे गोळा करण्याची परवानगी देते की ऑफलाइन मार्केटिंग करू शकत नाही. डिजिटल पद्धतीने गोळा केलेला डेटा अधिक अचूक आणि विशिष्ट असतो.
कल्पना करा की तुम्ही आर्थिक सेवा ऑफर करता आणि ज्यांनी तुमची उत्पादने पाहिली आहेत अशा इंटरनेट वापरकर्त्यांना विशेष ऑफर पाठवायची आहेत. तुम्हाला माहिती आहे की तुम्ही ऑफरला व्यक्तीच्या हितासाठी लक्ष्य केल्यास तुम्हाला चांगले परिणाम मिळतील, म्हणून तुम्ही 2 मोहिमा तयार करण्याचा निर्णय घ्या. एक तरुण कुटुंबांसाठी आहे ज्यांनी तुमची जीवन विमा उत्पादने पाहिली आहेत आणि दुसरे म्हणजे हजार वर्षांच्या उद्योजकांसाठी ज्यांनी तुमच्या सेवानिवृत्ती योजनांचा विचार केला आहे.
ऑटोमेटेड ट्रॅकिंगशिवाय तुम्ही तो सर्व डेटा कसा गोळा कराल? तुम्हाला किती फोन रेकॉर्डमधून जावे लागेल? किती ग्राहक प्रोफाइल? आणि तुम्ही पाठवलेले माहितीपत्रक कोणी वाचले किंवा वाचले नाही हे तुम्हाला कसे कळेल?
डिजिटल मार्केटिंगसह, ही सर्व माहिती आधीच आपल्या बोटांच्या टोकावर आहे.
More connection with customers Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग तुम्हाला तुमच्या ग्राहकांशी रिअल-टाइममध्ये संवाद साधू देते. महत्त्वाचे म्हणजे ते त्यांना तुमच्याशी संवाद साधू देते.
तुमच्या सोशल मीडिया धोरणाचा विचार करा. जेव्हा तुमचे लक्ष्यित प्रेक्षक तुमची नवीनतम पोस्ट पाहतात तेव्हा ते चांगले असते, परंतु जेव्हा ते त्यावर टिप्पणी करतात किंवा शेअर करतात तेव्हा ते अधिक चांगले असते. याचा अर्थ आपल्या उत्पादन किंवा सेवेभोवती अधिक गूढता , तसेच प्रत्येक वेळी जेव्हा कोणीतरी संभाषणात सामील होते तेव्हा दृश्यमानता वाढते.
इंटरएक्टिव्हिटीमुळे तुमच्या ग्राहकांनाही फायदा होतो. तुमच्या ब्रँडच्या कथेमध्ये सक्रीय सहभागी झाल्याने त्यांची प्रतिबद्धता वाढते. मालकीची ती भावना ब्रँड निष्ठेची तीव्र भावना निर्माण करू शकते .
Easy and convenient conversions Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग तुमच्या ग्राहकांना तुमची जाहिरात किंवा सामग्री पाहिल्यानंतर लगेच कारवाई करू देते. पारंपारिक जाहिरातींसह, तुमची जाहिरात कोणीतरी पाहिल्यानंतर लगेचच एक फोन कॉल आहे ज्याची तुम्ही आशा करू शकता. पण एखाद्याला डिशेस करत असताना, हायवेवरून गाडी चालवताना किंवा कामाच्या ठिकाणी रेकॉर्ड अपडेट करताना कंपनीशी संपर्क साधण्यासाठी किती वेळा वेळ असतो?
डिजिटल मार्केटिंगसह, ते एका लिंकवर क्लिक करू शकतात किंवा ब्लॉग पोस्ट सेव्ह करू शकतात आणि लगेच विक्री फनेलमध्ये जाऊ शकतात. ते कदाचित लगेच खरेदी करणार नाहीत, परंतु ते तुमच्याशी कनेक्ट राहतील आणि तुम्हाला त्यांच्याशी आणखी संवाद साधण्याची संधी देतील.
How to create a digital marketing strategy Meaning In Marathi
अनेक लहान व्यवसायांसाठी आणि नवशिक्या डिजिटल मार्केटर्ससाठी, डिजिटल मार्केटिंगसह प्रारंभ करणे कठीण होऊ शकते. तथापि, तुमचा प्रारंभ बिंदू म्हणून खालील चरणांचा वापर करून ब्रँड जागरूकता, प्रतिबद्धता आणि विक्री वाढवण्यासाठी तुम्ही प्रभावी डिजिटल मार्केटिंग धोरण तयार करू शकता.
Set SMART goals Meaning In Marathi
कोणत्याही विपणन धोरणासाठी विशिष्ट, मोजता येण्याजोगे, साध्य करण्यायोग्य, संबंधित आणि वेळेवर (SMART) उद्दिष्टे निश्चित करणे महत्त्वाचे आहे. तुम्हाला अनेक उद्दिष्टे साध्य करायची आहेत, तरीही तुमच्या रणनीतीला अडथळे आणण्याऐवजी ते पुढे नेतील अशांवर लक्ष केंद्रित करण्याचा प्रयत्न करा.
Identify your audience Meaning In Marathi
कोणतीही विपणन मोहीम सुरू करण्यापूर्वी, आपले लक्ष्यित प्रेक्षक ओळखणे सर्वोत्तम आहे. वय, लिंग, लोकसंख्याशास्त्र किंवा खरेदी वर्तन यांसारख्या समान गुणधर्मांवर आधारित तुमची मोहीम ज्या लोकांपर्यंत पोहोचू इच्छितो तो तुमचा लक्ष्य प्रेक्षक हा समूह आहे. आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांची चांगली समज असणे आपल्याला कोणते डिजिटल मार्केटिंग चॅनेल वापरायचे आणि आपल्या मोहिमांमध्ये समाविष्ट करायची माहिती निर्धारित करण्यात मदत करू शकते.
Create a budget Meaning In Marathi
अपेक्षित परिणाम न देणार्या डिजिटल मार्केटिंग चॅनेलवर जास्त खर्च करण्याऐवजी तुम्ही तुमचे पैसे तुमच्या उद्दिष्टांसाठी प्रभावीपणे खर्च करत आहात हे बजेट सुनिश्चित करते. तुमची स्मार्ट उद्दिष्टे आणि तुम्ही बजेट तयार करण्यासाठी वापरत असलेल्या डिजिटल चॅनेलचा विचार करा.
Select your digital marketing channels Meaning In Marathi
सामग्री विपणनापासून ते PPC मोहिमांपर्यंत आणि बरेच काही, आपण आपल्या फायद्यासाठी वापरू शकता अशी अनेक डिजिटल विपणन चॅनेल आहेत. तुम्ही कोणते डिजिटल मार्केटिंग चॅनेल वापरता ते तुमचे ध्येय, प्रेक्षक आणि बजेट यावर अवलंबून असते.
Refine your marketing efforts Meaning In Marathi
मोहीम संपल्यानंतर काय चांगले केले गेले आणि सुधारण्यासाठी क्षेत्रे ओळखण्यासाठी तुमच्या मोहिमेच्या डेटाचे विश्लेषण करण्याचे सुनिश्चित करा. हे तुम्हाला भविष्यात आणखी चांगल्या मोहिमा तयार करण्यास अनुमती देते. डिजिटल तंत्रज्ञान आणि सॉफ्टवेअरच्या सहाय्याने, तुम्ही हा डेटा पाहण्यास सोप्या डॅशबोर्डमध्ये मिळवू शकता. Mailchimp चे डिजिटल मार्केटिंग विश्लेषण अहवाल तुम्हाला तुमच्या सर्व विपणन मोहिमांचा एका केंद्रीकृत स्थानावर मागोवा ठेवण्यास मदत करतील.
Digital marketing creates growth Meaning In Marathi
डिजिटल मार्केटिंग हे जवळजवळ कोणत्याही व्यवसायाच्या एकूण विपणन धोरणाच्या प्राथमिक केंद्रांपैकी एक असले पाहिजे. तुमच्या ग्राहकांशी अशा सातत्यपूर्ण संपर्कात राहण्याचा मार्ग यापूर्वी कधीही नव्हता आणि डिजिटल डेटा प्रदान करू शकणारी वैयक्तिकरणाची पातळी इतर काहीही देत नाही. तुम्ही डिजिटल मार्केटिंगच्या शक्यता जितक्या जास्त आत्मसात कराल, तितके तुम्ही तुमच्या कंपनीच्या वाढीची क्षमता ओळखण्यास सक्षम व्हाल.
What is meant by digital marketing in Marathi?
Digital Marketing in Marathi. डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे आपल्या प्रॉडक्ट किंवा सर्व्हिसेस ची इंटरनेटच्या साहाय्याने केली जाणारी मार्केटिंग होय. डिजिटल मार्केटिंग मध्ये एखाद्या वस्तूची किंवा सेवांची मार्केटिंग डिजिटल तंत्राचा वापर करून केल्या जाते.
मराठी में डिजिटल मार्केटिंग का क्या अर्थ है?
मराठी में डिजिटल मार्केटिंग। डिजिटल मार्केटिंग आपके लिए एक प्रोडेक्ट है, लेकिन इंटरनेट पर कोई भी मार्केटिंग नहीं कर सकता है । डिजिटल मार्केटिंग में डिजिटल मार्केटिंग के बारे में जानें।
What is the means of digital marketing?
Digital marketing, also called online marketing, is the promotion of brands to connect with potential customers using the internet and other forms of digital communication. This includes not only email, social media, and web-based advertising, but also text and multimedia messages as a marketing channel.
डिजिटल मार्केटिंग क्या है और इसके प्रकार
डिजिटल मार्केटिंग को मोटे तौर पर 8 मुख्य श्रेणियों में विभाजित किया जा सकता है, जिनमें शामिल हैं: सर्च इंजन ऑप्टिमाइजेशन, पे-पर-क्लिक, सोशल मीडिया मार्केटिंग, कंटेंट मार्केटिंग, ईमेल मार्केटिंग, मोबाइल मार्केटिंग, मार्केटिंग एनालिटिक्स और एफिलिएट मार्केटिंग।
Who is the father of digital marketing?
Philip Kotler — Father of Digital Marketing